“ชาม” รับรักแท้แพ้ระยะทางรอ “อ้าย” อยู่ไทยถาวร

ทั้งที่ฟีดแบ็คจากการเล่นบทร้ายในละคร “เคหาสน์สีแดง” ของสาว ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ออกมาดี แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีละครเรื่องใหม่ซะที

ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวชาร์ม เจ้าตัวเลยอัพเดทถึงเรื่องนี้และเรื่องหัวใจกับ “อ้าย” หนุ่มนักเรียนนอกให้ฟังว่า “สำหรับผลงานตอนนี้มีพิธีกรสีสันบันเทิง แล้วมีงานอีเวนท์ ถ่ายแบบ เดินแบบอยู่เรื่อยๆค่ะ แต่งานละครชาร์มยังไม่รู้เหมือนกัน รอโอกาสทางผู้ใหญ่อยู่” แต่ฟีตแบคจากละครเรื่องที่ผ่านมาก็ดีนะ? “ดีเลยค่ะ ดีกว่าที่ชาร์มคิดด้วย หลายคนบอกว่าชอบชาร์มเล่นร้่ายนะ เลยทำให้ชาร์มรู้สึกว่าอยากเล่นร้ายอีกเรื่อย ๆ ที่ผ่านมามันเป็นร้่ายเชิด หยิ่ง ๆ แต่ถ้าได้เล่นอีกอยากเล่นแบบร้ายลึก ร้ายให้ืคนสงสารเรามาก ๆ คือจะได้ร้ายด้วย แต่คนก็ไม่เกลียด”




ชาม-ไอยวริญท์ชาม-ไอยวริญท์

…ไม่กลัวคนติดภาพนางร้ายเหรอ…

“ชามมองพี่จอย-ริลณี ,พี่อ๋อม-สกาวใจ  แต่ละคนก็ร้่ายอย่างเดียวนะ เราเลยคิดว่าเราเล่นร้ายอย่างเดียวก็ได้ ในชีวิตจริงค่อยเป็นคนดี คนดูสมัยนี้แยกออกอยู่แล้ว แต่คืออยู่ที่โอกาสอยู่้้เหมือนกัน ตอนนี้ก็มีนักแสดงเยอะ ต้องรอดูว่าเมื่อไหร่จะถึงโอกาสของเราสักที” กลัวแฟนๆลืมหน้่ามั้ย? “มีแฟนๆมาถามในทวิตเตอร์เรื่อยๆ เราก็บอกว่าหวังว่าเร็วๆนะ”
   
…ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง…
 
“ตอนนี้ก็เรื่อย ๆ ไม่ได้มีอะไีรพิเศษกับใครทั้งนั้น” ...แล้วกับอ้ายล่ะ… “ไม่ได้เจอกันหลายเดือนแล้ว ตอนนี้เขากลับไปอังกฤษแล้ว ไม่แน่ใจว่ากลับเมื่อไหร่เหมือนกัน อย่างที่เขาบอกชามว่าจะกลับ ก.ย.นี้ ก็อาจจะไม่ใช่ เพราะมีทั้งเรียนและทั้งงานด้วย เขาทำหลายอย่าง เลยไม่รู้ว่าจะได้เจอกันอีกเมื่้อไหร่”



ชาม-ไอยวริญท์ชาม-ไอยวริญท์

เรียกว่าระยะทางเป็นอุปสรรค?

“ชามรู้ว่ามันจะเกิดขึ้น เขาไม่ได้จะบินกลับมาทุกอาิทิตย์ ระยะทางมันเป็นอุปสรรคอยู่แล้ว แต่ถ้าวันใดที่เขาบินกลับมาอยู่ที่เมืองไทยถาวรค่อยว่ากันอีกเรื่องหนึ่ง เพราะนิสัยเราิเข้ากันได้ แต่มันยาก เราทำงานหมดวันแล้ว เขายังไม่ตื่นเลย ไม่งั้นเราคงให้โอกาสเขามาตั้ง 5 ปีแล้ว เขาเองก็รู้้เหมือนกัน”

…แล้วหนุ่มๆในเมืองไทยมีเข้ามาจีบบ้างหรือเปล่า…

“ชามไม่เปิดโอกาสให้ใครมากกว่า จะบอกว่าปิดประตูก็ได้นะ เราไม่อยากจะเรียนรู้อะไรใหม่ อยากทำงานอย่างเดียว ถ้าจะเข้ามาเป็นเพื่อนกันไปก็ได้ แต่จะเข้ามาจีบเลยชามไม่ชอบ” เหมือนรออ้ายให้กลับมาหรือเปล่า? “ชา์มว่าชามอยู่ในช่วงงงชีวิตก็ไม่รู้จะยังไง นิสัยเราเข้าได้กับพี่อ้ายจริงๆ แต่ระยะทางมันไม่สามารถ เขาบอกว่าเขาจบเขาก็กลับมา แต่เขาก็ทำงานที่โน่นด้วย ถามว่าชาร์มแอบรอมั้ย ก็ไม่รู้ พูดไม่ถูกเหมือนกันค่ะ”



ชาม-ไอยวริญท์ชาม-ไอยวริญท์


ชาม-ไอยวริญท์ชาม-ไอยวริญท์


ชาม-ไอยวริญท์ชาม-ไอยวริญท์


ชาม-ไอยวริญท์ชาม-ไอยวริญท์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์