“บลู” ปีหน้าเตรียมปั๊มลูกเป็นซีสต์หวั่นมีลูกยาก

แต่งงานไปเกือบ 2 ปีแล้ว แต่นักแสดงสาว บลู-เอลิกา พลอยอัมพร และสามีนักธุรกิจ ตี๋-ธันร์นากร จันทร์อ่อน ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีลูกสักที

งานนี้เจ้าตัวอยากมี แต่ยังไม่พร้อม เพราะอยากทำงานก่อน แต่ปลายปีหน้าเตรียมปล่อยธรรมชาติ หวั่นปัญหาช็อคโกแลตซีสต์ทำให้มีลูกยาก บลู กล่าวว่า “เรื่องมีน้องก็คุยกับสามีแล้ว เราอยากมีลูกทั้งคู่ แต่เหตุผลที่ยังไม่มีเพราะเรายังไม่พร้อมจริง ๆ เราคุยไว้ว่าประมาณปลายปีหน้าจะเริ่มปล่อยดู”



แสดงว่าไม่ได้มีปัญหาสุขภาพ
 
“ก็เกี่ยว เพราะบลูมีปัญหาเรื่องมดลูก ไปตรวจสุขภาพมา 2 รอบแล้ว ไม่มีอะไรที่เป็นอันตรายถึงขนาดมีลูกไม่ได้ แต่ก็อาจจะมีลูกยากนิดหน่อย คล้ายพี่หน่อย-บุษกร ที่เป็นช็อคโกแลตซีสต์ แต่ถ้ามีลูกก็คงหาย แต่ตัวบลูเองก็ไม่แน่ใจว่าพอถึงวันที่อยากจะมี จะมียากหรือเปล่า”

ทำไมไม่มีตอนนี้เลยเผื่อมียาก
 
“อารมณ์บลูอยากทำงาน อยากตัวสบาย ๆ เบา ๆ เราทำรายการท่องเที่ยว ถ้าเราทำทุกอย่างคงต้องหยุด เราก็กลัวเสียโอกาสในการทำงานตรงนี้ บลูยังมีความสุขกับการทำงาน บลูอายุ 25 ปีเองยังอยากทำงานอยู่ แฟนหนูก็อายุแค่ 28 ปี” ถ้าปล่อยธรรมชาติจะยากมั้ย “หมอไม่เคยพูดว่าจะยาก แต่อาการป่วยที่บลูเป็น เวลาปวดท้องตอนมีประจำเดือนจะหาย”


ตั้งใจจะมีทีเดียวเลยมั้ยถ้ามี
 
“ก็พยายามศึกษาอยู่ เพราะครอบครัวบลูลูกแต่ละคนห่างกัน 8 ปี น้องคนเล็กบลูเพิ่งจะ 10 ขวบเอง เราก็รู้สึกผูกพันรักน้องดีถึงแม้จะอายุห่างกัน แต่ทุกอย่างก็ปล่อยเป็นตามธรรมชาติดีกว่า แต่ถ้าอายุ 29 ปียังไม่มีก็อาจจะเครียด คงต้องปรึกษาแพทย์แล้ว”

เตรียมตัวเป็นแม่ยังไงบ้าง

“ก็คิดชื่อลูก (หัวเราะ) ยังไม่ทันท้องเลย ถ้าเป็นผู้หญิงให้ชื่อ “เรนโบว์” ก็อยากได้ลูกคนโตเป็นผู้ชาย” เรื่องงานมีอะไรบ้าง “อ่านข่าว “สปอร์ต พลัส นิวส์” ช่อง ไลฟ์ทีวี อ่านข่าวอาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง และมีรายการท่องเที่ยว งานละครก็หายไปเลย ไม่มีใครติดต่อมาเลย แต่ถ้าติดต่อมาอาจจะมีติดขัดเรื่องคิวนิดหน่อย เพราะเราถ่ายละคร จันทร์-พุธ แต่นอกนั้นก็ว่างนะ บลูยังอยากเล่นละครอยู่”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์