คริส ยัน จูเนียร์ เข้ากับครอบครัวได้ดี

เพิ่งไปเที่ยวอเมริกาด้วยกันมาแท้ ๆ แต่กลับมีข่าวว่าความสัมพันธ์ของสาว คริส หอวัง กับไฮโซหนุ่ม จูเนียร์-วัชร วัชรพล จะไม่ค่อยสู้ดี เพราะว่าเข้ากับครอบครัวของฝ่ายหญิงไม่ได้

ล่าสุดเจอตัวสาวคริสในงานแถลงข่าว “โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ รีเฟลคชั่น ออฟ ทรู บิวตี้” ที่ร้าน เคอรี่ แอนด์ มอร์ สุขุมวิท 31 เจ้าตัวเลยรีบชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า “ก็เหมือนเดิมนะคะ ปกติ โอเคค่ะ” มีข่าวว่าช่วงนี้ห่าง ๆ กัน? “ไปอเมริกา ไปเที่ยวกันมานานค่ะ กลับมาก็ต้องทำงานบ้าง ห่างกันนิดหน่อย คือคริสก็ทำงาน เขาก็ทำงาน แต่ก็ไม่ได้ห่างแบบทะเลาะกัน ก็ยังไปกินข้าวกัน แต่อาจจะไม่ได้ทุกวันเหมือนสมัยก่อน”

หมดโปรโมชั่นหรือเปล่า?
 
“ยังไม่หมดโปรค่ะ” ข่าวว่าฝ่ายชายเข้ากันไม่ได้กับครอบครัวเรา? “อันนี้ไม่จริงเลยค่ะ คุณพ่อคุณแม่คริสใจดีมาก เขาก็เป็นคนดี ไม่ได้มาหลอกอะไรคริส พ่อแม่คริสก็ไม่ว่าอยู่แล้วค่ะ” เขาสนิทกับครอบครัวเราแค่ไหน? “ก็มีโอกาสได้เจอกันค่ะ เดี๋ยวก็จะไปกินข้าวกัน เพราะเมื่อวานนี้วันเกิดพลอย ก็จะกินข้าวกันในครอบครัว เดี๋ยวเขาก็จะมาด้วย”



แล้วคริสสนิทกับครอบครัวเขาแค่ไหน?
 
“ก็สนิทนะคะ ไม่ได้ถือตัว ไม่ได้เห็นว่าเราเป็นคนนอก หรือว่าเราเป็นดารา คือถ้าไม่ได้มาหลอกอะไรลูกชายเขา เขาก็คงคิดเหมือนกันกับครอบครัวคริสว่าก็โอเค” มีแพลนจะไปเที่ยวต่างประเทศ เพื่อกระชับความสัมพันธ์อีกมั้ย? “อยากมีนะ แต่ตอนนี้ขอทำงานก่อนค่ะ งานคริสไม่มีวันหยุดเลย คริสหนีไปเที่ยวนานเกินไป หนีไป 3 อาทิตย์ กลับมาเลยต้องทำงานหนัก ไม่ใช่ไม่อยากเจอ แต่มันเหมือนไปไม่ไหวนะคะ จากไม่ทะเลาะเดี๋ยวจะกลายเป็นทะเลาะว่าเธอเป็นอะไร”

ยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังหวาน?

“ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมค่ะ ยังโอเคค่ะ เขาไม่ได้น้อยใจ เพราะว่าเขาก็มีงานที่ต้องสะสาง งานที่เราทิ้งไป แทนที่จะทำงานละวันก็เป็นวันละ 3 งาน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์