แตงโมฉุนโดนเสี่ยตามตื๊อ หวนคุยก้องแบบพี่

"ไอ้เสี่ยคนนั้นโมโกรธมากเลยนะคะ คือเขาจ้างโมมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เขาเคยบอกด้วยซ้ำไม่ให้โมพูดข่าวนี้อีก แต่โมมีสิทธิ์ที่จะปกป้องตัวเองค่ะ"

นางเอกสาว 'แตงโม'ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เผยด้วยน้ำเสียงสุดเซ็งหลังเสร็จพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง "สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน" ถึงข่าวที่ว่ามีคนเห็นไปกินข้าวกับเสี่ย



 แล้วชี้แจงทันควันต่อว่า "เขาจะจ้างโมเป็นพรีเซ็นเตอร์แต่ไม่จบเรื่องงาน เขาตามตื๊อจนน่าเกลียดและน่ากลัวมาก โมเลยบอกเขาไปว่ามาติดต่อโมเรื่องงานแล้วไม่จบเรื่องงานไม่ต้องทำงานด้วยกันเลยนะ"

"คือเขาเห็นเราออกรายการ 'วู้ดดี้เกิดมาคุย' แล้วได้ยิน หนูพูดว่าศักดิ์ศรีหนูค้ำคอ ใครจ้างเท่าไหร่ก็ไม่ไปก็เลยอยากลอง เขามาจ้างเราเป็นพรีเซ็นเตอร์เป็นหลักล้าน แต่สุดท้ายเราก็ไม่เอา เงินเราสามารถหาเองได้ ที่มีคนเห็นโมไปกินข้าวกับเขา คือวันที่คุยเรื่องสัญญาก่อนเซ็น แต่ตอนนี้เขาก็เงียบๆ ไปแล้วค่ะ"

แล้วที่มีข่าวว่าจะรีเทิร์นกับ 'ก้อง'กรุณ ซอโสตถิกุล อดีตหวานใจ ล่ะ
 แตงโมกล่าวว่า "มันอาจจะเกิดมาจากเราโสด ทั้งคู่ คือช่วงก่อนหน้านี้เราจะคุยกัน ก็ต้องให้เกียรติแฟนเขาและแฟนโม เราก็จะปิดกั้นการติดต่อสื่อสารทุกทาง"

แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


"แต่พอเราโสดทั้งคู่กำแพงตรงนี้ลดลง มีอะไรก็ปรึกษากันเหมือนเดิม ถามว่าจะให้กลับมาเป็นแฟนเหมือนเดิมมั้ย ถ้าเป็นแฟนกันแล้วมันเวิร์กคงไม่เลิกรากันตั้งแต่แรก ระหว่างโมกับพี่ก้องอยู่ในสถานะพี่น้องเป็นอะไรที่เพอร์ เฟ็กต์มาก"

ไม่มีลมพัดหวนแน่นอน ดาราสาวเผยว่า
 "อนาคตไม่รู้ค่ะ แต่คิดว่าเป็นไปได้น้อยมาก อย่างที่บอกถ้าเราเอาความเหงามานั่งคุยกันปุ๊บอนาคตอาจจะผิดพลาดอีกก็ได้ เพราะฉะนั้นอะไรที่อดทนได้ก็อดทนให้ผ่านไปเพื่อรักษาคุณภาพความสัมพันธ์ไว้ดีกว่าค่ะ"

ความรักครั้งต่อไปวาดฝันอย่างไร เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเรื่องความรัก "โมทำใจไว้แล้ว วันหนึ่งถ้าเราอยู่ตัว เลี้ยงตัวเองได้แล้วก็คงมีลูกบุญธรรมโดยไม่แต่งงาน"

ถ้ามีคนใหม่สเป๊กยังตี๋เหมือนเดิมหรือเปล่า "จริงๆ แล้วหนูชอบแบบผิวเข้มๆ ตาคม หน้าตาเจ้าชู้ แบบพี่พีท ทองเจือ แต่ทุกวันนี้สเป๊กเปลี่ยนไปแล้วค่ะ ชอบคนที่อายุมากเหมือนจะหาพ่อคนที่สอง (หัวเราะ) ถ้าอายุ 40 ปีขึ้นไปจะดีมาก มีลูกมาแล้วก็ไม่กลัวแต่ไม่ใช่เอาเสี่ยนะ เรามีความรู้สึกว่าคนที่ผ่านชีวิตมาเยอะแล้ว จะมีบทเรียนในชีวิตเยอะ"

แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์