‘ชมพู่’ปัดข่าวพี่น้องทะเลาะกัน‘น็อต-โน้ต’


เมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ ห้องบอลรูม มณียา ชั้น 23 รร.เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ นางเอกสาว ‘ชมพู่’อารยา เอ.ฮาร์เก็ต ร่วมเดินแบบนาฬิกาหรู “แฟรงค์ มูลเลอร์ ดับเบิ้ล มิสทรี โฟร์ซีซั่น” มูลค่า 3.2 ล้านบาท ในงาน “CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2011”

หลังจากจบงาน นางเอกสาว ‘ชมพู่’ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงนาฬิกาเรือนที่สวมใส่เดินแบบว่า

“เบาๆ ค่ะ แค่ 3 ล้านกว่าๆ เอง”


ผู้สื่อข่าวถามว่าให้ ‘น็อต’วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ซื้อให้ดีไหม ‘ชมพู่’ กล่าวว่า

“ต้องเช็คก่อน วันนี้ยังไม่ได้เล็งเรือนไหนเป็นพิเศษ ทุกเรือนที่เอามาโชว์ก็สวยดี แต่ราคาโหดไปหน่อย”


จากนั้นผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่ว่าแฟนหนุ่ม ‘น็อต-วิศรุต’ ทะเลาะกับน้องชาย ‘โน้ต-วิเศษ’ อย่างรุนแรงแถวทองหล่อ นางเอกสาวกล่าวว่า

“ชมอ่านข่าวแล้ว ไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน คุณน็อตรักน้องมาก แค่ทะเลาะแบบมีปากเสียงยังแทบจะไม่มีเลย ส่วนมากถ้าเขามีอะไรที่ต้องตักเตือนกันก็พูดกันดีๆ บ้านนี้ไม่มีปากเสียงกันค่ะ ชมเองก็ได้ส่งข่าวนี้ไปให้ดู เขางงไม่รู้ว่ามาจากไหน เป็นไปไม่ได้ ไม่รู้จะพูดอย่างไร ตอนที่เห็นข่าวรู้สึกว่าเอาอีกแล้ว ความวัวยังไม่ทันหาย”





พี่น้องคู่นี้มีปัญหากันหรือเปล่า

“ไม่มีหรอกค่ะ อย่างที่บอกคือถ้าพี่มีอะไรต้องเตือนน้องก็พูดกันดีๆ เวลามีปัญหาอะไรเขาก็ปรึกษากัน แล้วในข่าวที่ออกมาว่ามีการทำลายรถ ตรงนี้ยิ่งเป็นไปไม่ได้เพราะเขารักรถมาก

ส่วนเรื่องที่ว่าเมาด้วยนั้น ชมว่าคุณน็อตค่อนข้างโตแล้ว เลยวัยคึกคะนองมาเยอะแล้ว ไม่น่าจะมีเรื่องอะไรแบบนี้


ผู้สื่อข่าวถามว่าเหนื่อยหรือไม่ที่ต้องมาตอบคำถามเรื่องของแฟนหนุ่ม ซึ่งสาว ‘ชมพู่’ ยืนยันว่ายังไหวอยู่ แต่ถ้าเลือกได้ก็คงไม่อยากให้เกิด


“เห็นใจทั้งสองคน เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดประโยชน์อะไร ถ้าเป็นคนในวงการบันเทิงก็มีเรื่องให้พูดถึง มองในทางบวกอย่างน้อยมีคนพูดถึง แต่คนข้างนอกไม่ได้มีผลประโยชน์กับตรงนี้ ไม่รู้มีข่าวไปทำไม คุณน็อตคงมีเซ็งบ้างค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์