[af8]แอ้น V12 นักล่าฝันคนล่าสุดที่ต้องเดินออกจากบ้านทรู เอเอฟ8


จบโชว์และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ จากการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของเหล่านักล่าฝันทั้ง 24 คน ซึ่งถือเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ทั้งกับแฟนคลับและนักล่าฝันทั้ง 11 คน

ทำให้บรรยากาศในวันนี้เต็มไปด้วยความสุขและความประทับใจ และเป็นที่แน่นอนอยู่แล้วว่าทุกสัปดาห์จะต้องมีนักล่าฝันที่ต้องเดินออกจากบ้านทรู เอเอฟ8 และในอาทิตย์นี้เป็นคิวของ
สาวแอ้น V12 ที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดในสัปดาห์นี้

หลังคอนเสิร์ตน้องแอ้นให้สัมภาษณ์ว่าเธอก็รู้สึกเสียใจที่ต้องออกจากบ้านไปในสัปดาห์นี้ แต่เธอก็รู้สึกได้ว่าตัวเองค่อนข้างเครียดกับโจทย์เพลงที่ได้รับมาเหมือนกัน ทำให้การแสดงอาจจะออกมาไม่เต็มที่ การเป็นคนที่ไม่เปิดใจของแอ้นเองก็อาจจะเป็นสาเหตุทำให้โชว์ไม่สมบูรณ์อย่างที่ตั้งใจเอาไว้ แต่อย่างไรซะเธอก็รู้สึกว่าเธอได้ทำหน้าที่การเป็นนักล่าฝันของเธออย่างดีที่สุดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 

เมื่อถามว่าแอ้นเป็นห่วงเพื่อนสนิทในบ้านคนไหนหรือเปล่า แอ้นให้คำตอบว่า

ก็จะสนิทกับทุกคนในบ้านหมด แต่ที่จะสนิทมากที่สุดจะเป็น แพรวาV2 เจมส์V10 และต้นV9 ซึ่งการออกจากบ้านในสัปดาห์นี้ก็คงจะคิดถึงเพื่อนๆ น้องๆ ทุกคนมาก แต่ยังไงเดี๋ยวก็คงจะได้เจอกันอีก 

น้องแอ้นฝากขอบคุณเหล่าบรรดาแฟนคลับและท่านผู้้ชมที่คอยเชียร์ คอยให้กำลังใจ และโหวตให้แอ้นได้มาเป็น 12 นักล่าฝันตัวจริง และยังทำให้แอ้นได้อยู่ต่มาจนถึงวีคนี้

อีกทั้งคุณพ่อคุณแม่ที่สนับสนุนและเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับแอ้นตลอดมา 

ต้องขอปรมมือและใ้ห้กำลังใจกับสาวน้อยคนนี้และช่วยเป็นกำลังใจให้เธอสู้ต่อไปด้วยนะค่ะ..^^




ขอบคุณ : trueaf.truelife.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์