‘ไมค์’ เคลียร์ ‘ผิง’ แค่เพื่อน หยอดเหมือนจีบ ‘โบวี่’ ใหม่

กลับมาหวานชื่นอีกครั้ง “ไมค์ หว่อง” กับ “โบวี่ อัฐมา” หลังจากทั้งคู่ควงกันไปสวีทที่เกาะเสม็ดแบบสองต่อสอง

ล่าสุด “ไมค์” ได้โอกาสเคลียร์กระแสข่าวเม้าท์ที่ว่าแอบกิ๊กกับ “ผิง พิมพาภรณ์” ในช่วงที่ห่าง “โบวี่” โดยยืนยันไม่มีอะไรในกอไผ่ ช่วงที่ห่างกับโบวี่ มีข่าวว่าเราไปสวีทกับผิง? “เป็นเพื่อนกับผิง ตอนนั้นไมค์ใช้เวลากับเพื่อน ผิงก็เป็นเพื่อนของเพื่อนเลยก็ไปแฮงค์เอาท์กัน” รู้จักกันนานไหม? “ไม่นานครับ แค่ช่วงที่ไมค์ห่างกับโบวี่” ตอนนี้ยังคุยกันรึเปล่า? “ไม่ได้คุยครับ ไม่ค่อยได้เจอ โบวี่ก็เข้าใจ”

กลับมาคบโบวี่เป็นยังไงบ้าง?

“ดีขึ้นเยอะ ตอนนี้ใช้เวลาดูกันช้าๆ ยังไม่ได้ใช้คำว่าแฟน” กลับมาคุยกับโบวี่ผิงว่าไงบ้าง? “ไม่รู้ครับ ต้องถามผิง ไม่ได้คุยกัน” ต้องปรับนิสัยเข้าหาโบวี่ยังไง? “เราพยายามเข้าใจคนอื่นบ้าง ใจเย็นๆ” นอกจากภาษามีอะไรเป็นอุปสรรค? “อาจจะเป็นเรื่องวัฒนธรรม ผู้หญิงอาจจะคิดว่าผู้ชายต้องทำแบบนี้ ผู้ชายคิดว่าผู้หญิงทำแบบนี้”



ไปเสม็ด 2 คนเป็นยังไงบ้าง?

“ก็ดีครับ สนุกมาก ได้ทำกิจกรรมเยอะแยะ” ได้คุยกันมากกว่าเดิม? “ใช่ครับ พยายามเข้าใจคนอื่นมากกว่าเดิม” โบวี่บอกยังไม่เรียกแฟน? “ที่ยังไม่กลับมาเป็นแฟนเราไม่อยากเจอปัญหาเดิม” เรียนรู้โบวี่คนเดียว? “ใช่ครับ” มีข่าวว่าชอบบอกคนอื่นว่าโสดแล้วจีบไปทั่ว? “ไม่ใช่ครับ”

เป็นความต้องการของใครที่อยากให้ความสัมพันธ์เป็นเพื่อนไปก่อน?

“ทั้ง 2 คน ต่อไปไม่อยากเจอปัญหาเดิม ทะเลาะกัน คิดว่าเป็นแบบนี้ดีกว่า” แล้วต่างคนต่างคุยคนอื่นได้หรือเปล่า? “จริงๆ แล้วตกลงว่าไม่ได้คุยกับคนอื่น รู้สึกว่าไม่เวิร์คถ้าจะคุยกับคนอื่นถ้าเราคุยกับโบ”

เหมือนเริ่มจีบโบวี่ใหม่? “ประมาณนั้นครับ”      


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์