ต้าร์จวกหมอดูหินสีทักรักร้าว


นาวิน ต้าร์ นาวิน ต้าร์


“ต้าร์” นาวิน เยาวพลกุล โดดป้องแฟนสาว “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ หลังเบี้ยวงานจ้าง
 
อ้างวิธีการเชิญสื่อมวลชนไม่ถูกต้อง เมินหมอดูทักไม่ใช่เนื้อคู่ ย้ำไม่คิดมากรกหัวสมอง

 เป็นเรื่องขึ้นมา เมื่อจู่ๆ นักแสดงสาว “พลอย” เฌอมาลย์ ดันโดดร่มหนีไม่มางานจ้างงานหนึ่ง หลังมีหมอดูที่ทำนายดวงจากหินสีทักว่า “พลอย" และ "ดร.ต้าร์” นาวิน เลิกกันไปแล้ว เพราะดวงไม่ใช่เนื้อคู่ จนหลายคนตีความไปว่าทั้งคู่ได้แยกทางกันแล้ว แต่พอมาเจอหนุ่ม “ต้าร์” ในงาน "โรบินสัน แฟชั่นวีค 2011" ณ แฟชั่นไอส์แลนด์ จึงสอบถามถึงข่าวคราวที่ออกมา "ต้าร์" ยืนยันความสัมพันธ์กับ "พลอย" ว่ายังดีเหมือนเดิม
 
“เริ่มที่เรื่องพลอยไม่ไปงานก่อน คือปัญหาของการที่พลอยไม่ไปงาน เนื่องจากการเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนเหมือนจะเป็นการข้ามหน้ากันไปนิดหนึ่ง เหมือนไม่แคร์กัน ถ้าใครเข้าใจผมจะรู้ว่าผมพูดอะไรไม่ได้จริงๆ มันไม่ใช่งานของผม ไม่อยากก้าวก่าย บอกไม่ได้ว่าพลอยกับลูกค้าไม่ได้มีปัญหากัน และยังเข้าใจกันดี แต่สาเหตุต้นเรื่องเป็นอย่างไรผมพูดไม่ได้เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม พี่ๆ นักข่าวลองไปสืบกันเอง ผมเองทำหน้าที่โฆษกส่วนตัวให้ใครไม่ได้ ผมไม่ได้ถูกจ้างมา" นักแสดงหนุ่มแก้ตัวแทนแฟนสาว ก่อนจะย้ำความสัมพันธ์ว่าราบรื่นดี และไม่ได้รักร้าวตามข่าวที่ออกมา

"ผมกับพลอยทุกอย่างมันก็ต้องมีเหตุของกาลเวลา อยู่ที่ว่ามันจะงอกเงยไปแบบไหน เหมือนต้นไม้แตกกิ่งแตกก้าน แต่


ผมยืนยันว่าจะทำให้ดีที่สุดในตอนนี้และต่อๆ ไป ผมกับพลอยเราก็รักกันดี ส่วนข่าวที่ออกมาเป็นเพียง... เราสองคนเจอกันตลอดไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมคิดว่ามันเหมือนเป็นกลยุทธ์ของการขายข่าวธรรมดา ตอนที่เรายังไม่เป็นแฟนกันก็บอกว่าเป็นแฟนกัน ตอนที่คบกันก็บอกว่าเลิกกัน มันเป็นการคาดเดาไปต่างๆ นานา ผมพยายามจะไม่ซีเรียสกับมัน อย่างหมอดูฟังหูไว้หูบ้างก็ดี หมอควรจะดูว่าซื้อลอตเตอรี่เบอร์ไหนแทงให้ถูกดีกว่า ทุกอย่างผมเป็นคนเลือกเอง ผมเชื่อชะตาชีวิตที่ผมเลือก เรากำหนดทุกๆ อย่างที่เราทำ และได้รับผลกระทบนั้นๆ" ต้าร์ตอบ




นาวิน ต้าร์ นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์ นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์ นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์นาวิน ต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์