ณเดชน์ ยาหอม ใหม่ สวยน่ารักแต่ไม่คิดจีบ

หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่าพระเอกหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ออกปากชมนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ว่าน่ารักมาก

จนหลายคนเลยพากันสงสัยว่าหนุ่มณเดชน์จะเดินหน้าขายขนมจีบสาวใหม่หรือเปล่า แต่พอ     ไปถามสาวใหม่ถึงเรื่องนี้ฝ่ายหญิงกลับบอกว่ายังไม่คิดเรื่องนี้ งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวหนุ่มณเดชน์ในงานเปิดตัว “มิ    นิทเมด พัลพิ” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยคว้าตัวมาถามจริง ๆ แล้วแอบปลื้มสาวใหม่อยู่หรือเปล่า
 
เจ้าตัวก็ยอมรับว่าปลื้มสาวใหม่จริงแต่ยังไม่คิดจีบ ฟุ้งอนาคตรอลุ้นอีกที

ณเดชน์ เผยว่า “ถามว่าชอบแบบอยากจะเป็นแฟนมั้ยคงไม่ใช่ แต่ถามว่าน้องเขาสวยมั้ย เขาสวย แล้วก็เป็นคนที่เล่นละครเก่งเคยได้ดูละครที่เขาเล่นกับพี่เวียร์เหมือนกัน ก็เป็นคนเก่ง ก็ปลื้มครับ น่ารักดีครับ” คล้ายสาวในสเปกเรามั้ย? “ก็ไม่ได้มีสเปกที่แน่นอน นิสัยดีเป็นคนดีก็พอแล้วครับ”



ทำไมถึงมีข่าวว่าเราปลื้มใหม่ได้เพราะไปบอกอะไรกับใครหรือเปล่า?

 “อันนี้ไม่ทราบเลยครับ” เพราะเราอยากรู้จักอยากจีบหรือเปล่าเลยพูดขึ้นมา? “จริง ๆ ผมกับน้องใหม่ก็รู้จักกันมานานมาก ตั้งแต่เข้าวงการใหม่ ๆ ด้วยกัน ก็เจอกันตั้งแต่แรก รู้จักกันเป็นพี่น้องอยู่แล้ว ก็ไม่ได้อยากจะไปจีบอะไรน้องเขาอยู่แล้ว” แต่พอไปถามน้องใหม่เขาบอกว่ายังไม่คิดเรื่องนี้? “แน่นอนครับ น้องคงยังไม่คิด” แถมดูปิดโอกาสเราด้วยว่าคงเป็นไปไม่ได้? “ไม่หรอกครับ ปิดไว้ก่อนดีแล้วครับ น้องทำงานอยู่ด้วยช่วงนี้ก็อยากให้น้องตั้งใจทำงาน ฝากถึงน้องด้วยแล้วกันว่าให้ดูแลสุขภาพด้วย”

ตั้งแต่มีข่าวมาได้คุยกันบ้างมั้ย?
 
“ช่วงนี้ไม่ได้เจอเลยครับ แต่ก่อนหน้านี้ก็เจอกันบ่อย เรียนแอ๊คติ้งด้วยกัน ทำงานด้วยกันบ่อย” เพราะพี่เอห้ามเด็กในสังกัดไม่ให้คบกันหรือเปล่า? “พี่เอคงไม่น่าจะห้ามผม แต่ถามว่าพี่เอห้ามน้องใหม่มั้ย คงไม่ห้าม แต่ถามว่าหวงมั้ยก็คงหวง เพราะเป็นผู้หญิงพี่เอคงหวง พี่เอไม่ห่วงผมหรอก โตแล้ว ทำงานเองได้แล้ว” ชื่นชมน้องแบบนี้ลึก ๆ มีคิดอยากจะจีบบ้างมั้ย? ”เฉย ๆ นะครับ อนาคตไม่รู้ แล้วแต่ครับ” เปิดกว้างไว้ก่อน? “ครับผม”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์