โดนัทกลัวเหงา ไม่ไปเรียนต่ออเมริกาแล้ว


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


นางเอก โดนัท มนัสนันท์ พันธุ์เลิศวงศ์สกุล ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานที่ลานหน้าฮาร์ดร็อก คาเฟ่ สยามสแควร์
 
หลังลงจากเวที ‘โดนัท’ มนัสนันท์ พันธุ์เลิศวงศ์สกุล ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องที่บินไปดูที่เรียนที่อเมริกามาตกลงว่าตัดสินใจหรือยัง

 “เคยบอกก่อนหน้านี้หลายปีแล้วค่ะว่าเราอาจจะพักงานในวงการบันเทิงแล้วไปเรียนและโดนัทเพิ่งมีเวลาไปดูที่เรียนแบบจริงๆ จังๆ และไปลองอยู่ว่าเราจะอยู่ได้หรือเปล่า และลองคุยกับนักเรียนไทยที่อยู่ที่โน่น ทำให้โดนัทคิดว่าเราควรจะเรียนต่อที่เมืองไทย คงไม่เรียนต่างประเทศ เพราะว่าเราไปอยู่ที่โน่นแล้วเหงามาก ขนาดไปแค่ 2 อาทิตย์เรายังอยากกลับบ้านเลย ก็เลยตัดสินใจว่าอย่างนั้นเรียนที่เมืองไทยแล้วกัน และดูว่ามันมีอะไรที่เราเรียนได้บ้าง ตัวเราเองก็ทำงานได้ต่อไปด้วย”



 เมื่อถามว่าตอนแรกตั้งใจว่าจะไปเรียนด้านอะไรที่โน่น
โดนัทกล่าวว่า “คงไปเรียนด้านภาพยนตร์ ซึ่งมันต้องเริ่มจากการเรียนภาษาก่อน พอเราได้ไปอยู่แล้วรู้สึกว่าต้องคิดถึงบ้านแน่ๆ เลย อยู่เมืองไทยดีกว่า ตอนที่เรียนปริญญาตรีเราก็จบด้านการแสดงมาแต่มันเป็นละครเวที เราก็อยากรู้ให้มันกว้างขึ้นและตัวเราเองก็ทำงานในวงการบันเทิงด้วยและทำโปรดัคชั่นเฮ้าส์ตอนนี้ด้วย อยากรู้ให้มันมากกว่าที่เรารู้อยู่ โดนัทโชคดีที่เรามีประสบการณ์แต่เราขาดเรื่องทฤษฎีทำให้อยากไปเรียน

 นักข่าวถามว่า ไม่ได้มีคำสั่งของใครไม่ให้ไปเรียนใช่หรือเปล่า
 โดนัทหัวเราะ กล่าวว่า พี่ปิ่น (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์) ไม่ค่อยอยากให้ไปเท่าไหร่ เขาอยากให้เราเล่นละคร พี่ปิ่นถามตลอดว่าตกลงจะไปเรียนต่อหรือเปล่า จะอยู่เมืองนอกจริงๆหรือ เขาก็คงมองว่าตอนนี้บทบาทที่โดนัทเล่นในแต่ละเรื่องมันก็เป็นบทที่ไม่ได้แย่งกับใคร และมันค่อนข้างหลากหลาย พี่ปิ่นเขาก็เสียดายที่ถ้าเราจะหยุดงานไปแล้วไปเรียน เขาก็เลยไม่อยากให้เราไป และเราก็เพิ่งบอกเขาไปว่ายังไม่ไป ขอดูที่เมืองไทยก่อน และโดนัทคงเรียนที่เมืองไทย เพราะว่าเราก็เดินทางบ่อยและรู้สึกว่าเมืองไทยน่าอยู่ที่สุดแล้ว ประกอบกับตอนนี้พี่สาวของเรากำลังจะแต่งงาน และน้องสาวก็ไปทำงานที่สิงคโปร์ ไม่มีใครอยู่ที่บ้าน มีโดนัทอยู่แค่คนเดียว ถ้าเราไม่อยู่อีกคนพ่อกับแม่จะอยู่กับใคร”

 เมื่อแซวว่า ไม่ใช่ว่ามีหนุ่มๆที่กำลังดูๆอยู่ห้ามไม่ให้ไปหรือ โดนัทหัวเราะอีก ตอบว่า โอ้ยไม่มีหรอกค่ะ มีแต่แบบถ้าไปเมืองนอกอาจจะเจอหนุ่มใหม่ ตอนนี้ไม่มีหรอก เราโตแล้วค่ะ


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์