กิ๊บซี่ เจอโรคจิตป่วนทวิตเตอร์ขู่ถ้าล้ำเส้นถึงตำรวจแน่

เจอโรคจิตมาโพสต์ข้อความหยาบคายในทวิตเตอร์ของ กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงาน “ซานมิกไลท์ ฟิต แอนด์ เฟิร์ม บัดดี้เสิร์ช 2011” ที่ร้านสน็อบ เกษตร-นวมินทร์ สาวกิ๊บเลยโชว์ข้อความในทวิตเตอร์ให้ดู

พร้อมกับให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “ใช้คำหยาบคายมาก แต่พอนึกไปนึกมา เท่าที่อ่านเขายังเรียบเรียงไม่เป็นภาษาเลย เลยไม่รู้จะไปต่อล้อต่อเถียงทำไม ก็ปล่อยไปแล้วกัน แต่ถ้ามีการล้ำเส้นอีกนิดหนึ่ง ก็คงไม่ยากที่จะตามไปเจอ ไม่ว่าจะเป็นการเช็กไอพี หรืออะไรหลาย ๆ อย่าง เพราะสมัยนี้วิวัฒนาการมันก้าวไกลมาก” เขามาโพสต์ข้อความว่ายังไงบ้าง? “พูดออกสื่อไม่ได้ คือมันหยาบคาย แต่จับใจความไม่ได้ ไม่รู้ว่าภาษาไทยไม่แข็งแรง เป็นลูกครึ่ง หรือพูดไม่รู้เรื่อง”

โกรธมั้ย?

“รู้สึกโมโหนิดหน่อย เพราะปกติกิ๊บไม่ใช่คนที่ยอมคนเท่าไหร่ ด่ามาก็จะด่ากลับ แต่เราก็รู้สึกว่าเขาคงไม่ปกติ ไม่สบาย เลยไม่รู้จะโกรธทำไม” ตอกกลับไปว่ายังไงบ้าง? “ก็บอกว่าเดี๋ยวแจ้งตำรวจจับเลย เป็นบ้าหรือไง แต่พออย่างนี้เขายิ่งด่ากลับมาแรงมาก กิ๊บก็คิดว่าเขาคงเป็นพวกเก็บตัวหรือมีปัญหาอะไรสักอย่าง เลยใช้สื่ออินเทอร์เน็ต ทำให้รู้สึกว่าตัวเองยิ่งใหญ่ ด่าใครก็ได้ในนั้น”



เขามาตามทวิตเตอร์เรานานหรือยัง?

“กิ๊บไม่เคยเช็กค่ะ เพราะคนฟอลโล่เราเยอะแยะไปหมด ไม่ได้ไปเช็กว่ามีใครตามบ้าง แต่เห็นน้อง ๆ บอกว่า เขาไปด่าดาราเยอะมาก เหมือนฟอลโล่คนโน้น คนนี้ แล้วก็ไปด่า กิ๊บเลยคิดว่าเขาคงมีปัญหาด้านใดด้านหนึ่ง กิ๊บว่าเขาน่าสงสารนะ จุดหนึ่งคงต้องมีปมด้อยอะไรสักอย่าง ที่ทำให้ต้องเป็นแบบนี้”

คิดจะตามให้เจอตัวมั้ย?

“ถ้าล้ำเส้นอีกเมื่อไหร่ ก็ถึงบ้านแน่นอน แต่กิ๊บคิดว่าอย่าเลย เราจะเสียเวลาหนึ่งวันไปแจ้งตำรวจ หรือไปค้นไอพีเขา ก็คิดว่าไม่คุ้ม” ทำไมไม่บล็อกไปเลย? “เพื่อนบอกว่าให้บล็อกไปเลย แต่กิ๊บชอบอ่าน คือมันก็ทั้งโมโห ทั้งชอบด้วย (หัวเราะ) แต่คิดว่าคนอื่นคงไม่สนใจ คงไม่ไปโต้อะไรกับเขา แต่กิ๊บเป็นคนชอบต่อล้อต่อเถียงไง คนอื่นก็คงเบลอใส่ คงเข้าใจกันได้ว่าไม่ใช่คนปกติ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์