ชมพู่ ตอก ออย เจ็บจี๊ดต้นทุนสูงไม่อยากเจ็บตัว

ปกติไม่ค่อยจะมีโอกาสเห็น คุณแม่อุไรวรรณ รังสีสิงห์พิพัฒน์ คุณแม่ของไฮโซ น็อต-วิศรุต หวานใจของนางเอกสาวสุดฮอต ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต มาร่วมงาน “ปอร์โต ชิโน” ที่ สยามพารากอน พร้อมว่าที่ลูกสะใภ้

งานนี้คุณแม่หนุ่มน็อตนั่งเฝ้าดูชมพู่อย่างชื่นชม แต่ไม่ยอมให้นักข่าวถ่ายภาพแต่อย่างใด แหม!คุณแม่มาให้กำลังใจขนาดนี้ สาวชมพู่จะว่าอย่างไรบ้าง แถมล่าสุด ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ ก็แฉ กลางรายการ “ล้วงลับตับแตก” ว่าเคยคบหาดูใจกับน็อตมาก่อน




ชมพู่-อารยา ชมพู่-อารยา

เอ้า!ไปฟังสาวชมพู่เคลียร์เรื่องนี้เลยดีกว่า
   
ชมพู่ กล่าวว่า “เรื่องของเรื่องคือทางเจ้าของโครงการสนิทกับที่บ้านของคุณน็อต ก็เลยติดต่อผ่านคุณแม่มา คุณแม่ก็บอกว่ามาช่วยงานหน่อย ไม่ใช่งานฟรี แต่ผ่านทางคุณแม่ก็ต้องมีพิเศษนิดหนึ่ง” กลายเป็นขวัญใจกลุ่มเพื่อนคุณแม่? “ขอบคุณค่ะ วันนี้ที่คุณแม่มาก็มาทำงาน จะมีชมมาหรือไม่มียังไงคุณแม่ก็ต้องมาอยู่แล้ว เพราะเป็นงานของคนรู้จัก กันกับทางบ้าน” ...ช่วงนี้ดูสนิทสนมกับครอบครัวของน็อตมากขึ้น... “ก็เป็นไปตามเวลา”
   
ถามเรื่องที่ ออย-ศรุตา ออกมาเผยในรายการ “ล้วงลับตับแตก” ว่าเคยคบกับน็อตจริง ๆ?

“ชมไม่ได้ดูนะ แต่ก็จะมีคนโทรฯมาหาค่อนข้างเยอะพอสมควร เรื่องนี้คุณน็อตก็เคยชี้แจงไปแล้ว” ...ขนาดเคลียร์แล้วเขายังออกมาพูดอีก... “อยากให้มันผ่านไป ความเป็นจริงของเรา กับความจริงที่เขายืนยันมันก็เป็นคนละเรื่องราวอยู่แล้ว ฉะนั้นทางชมคงไม่พูดอะไรกันแล้ว สำหรับชมกับคุณน็อต เรื่องอดีตไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่ถามว่าเราคบกันเราคุยกันบ้างมั้ย ใครมีประสบการณ์ผ่านอะไรกันมาบ้าง มันก็ต้องมีบ้าง เพราะเรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องที่ต้องโกหกกันหรอก ถ้าจะให้ทางน็อตออกมาพูดยืนยันซ้ำว่าไม่จริง แต่อีกฝ่ายยังบอกว่าจริงอยู่ดี

ชมว่าก็อยู่เฉย ๆ ดีกว่ามั้ย ก็ไม่อยากให้ใครมาด่าว่าทางเราไม่เป็นลูกผู้ชาย คิดว่าเกมนี้ไม่เล่นดีกว่า เรามีต้นทุนสูง ไม่อยากแลกอะไรหรือเจ็บตัวค่ะ”.



ชมพู่-อารยา ชมพู่-อารยา


ชมพู่-อารยา ชมพู่-อารยา


ชมพู่-อารยา ชมพู่-อารยา


ชมพู่-อารยา ชมพู่-อารยา


 ออย-ศรุตา ออย-ศรุตา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์