แดนหวานควงแพทตี้ดินเนอร์


แดนแดน


"แดน" วรเวช ดานุวงศ์ รับควงแฟนสาว "แพทตี้" อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ฉลองวันเกิดใต้แสงเทียน เผยไม่ได้มีเซอร์ไพรส์ แย้มซื้อกล้องให้เป็นของขวัญ

เรียกว่าเป็นความรักที่ลงตัวมาก สำหรับความรักของ "แดน" วรเวช กับแฟนสาววัยกระเตาะ "แพทตี้" อังศุมาลิน ที่ล่าสุดนักร้องหนุ่มยอมควักกระเป๋าควงแฟนสาวคนสวยไปดินเนอร์ชมวิวกรุงเทพฯ ที่ชั้นดาดฟ้า เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้บรรยากาศเป็นไปอย่างโรแมนติกแบบสุดๆ ถึงจะไม่มีการเซอร์ไพรส์ใดๆ ก็ตาม

"ไม่ได้เซอร์ไพรส์ ผมก็บอกน้องเขาว่าจะพาไปฉลองวันเกิด ซึ่งน้องก็ช่วยหาสถานที่ ไม่ได้ว่าจะมาแอบทำเซอร์ไพรส์ เพราะผมเป็นคนไม่ชอบทำเซอร์ไพรส์ น้องเองก็รู้ คือเราอยากทำในสิ่งที่เขาชอบ อย่างเรื่องของขวัญ ก็ไปเลือกดูด้วยกัน อยากให้ของที่เขาได้ใช้ประโยชน์และชอบด้วย ไปดูไว้อย่างสองอย่าง คงจะซื้อกล้องให้เขา เพราะเขาจะใช้ในเรื่องของการเรียนที่จะเป็นอนาคตให้เขาด้วย แต่ยังไม่มีโอกาสได้ซื้อเลย ส่วนที่ไปด้วยกันบรรยากาศก็ดี วิวสวย (ยิ้มเขิน) ไปกินกันสองคน ก็ได้บรรยากาศดี"

นักร้องหนุ่มกล่าว พร้อมเผยว่า แม้จะไม่มีเซอร์ไพรส์แบบหวานๆ แต่ก็แอบมีโรแมนติกให้กันบ่อยครั้ง
     
"คนอาจมองภายนอกว่าผมเป็นคนไม่ค่อยโรแมนติก จริงๆ เราก็แอบมีทำโรแมนติกบ้าง แต่ผมเป็นพวกที่จะทำอะไรตามอารมณ์ ตามบรรยากาศมากกว่า ถ้าจะหวานจะโรแมนติกก็จะเป็นตามฟิวส์ แต่ไม่บอกว่าอะไร เก็บไว้รู้กันเอง (ยิ้ม) แต่ในเรื่องความโรแมนติก ผมกับน้องเป็นคนที่ไม่ได้จะมาโรแมนติกอะไรกันมากมาย คือเป็นคนอารมณ์แบบเดียวกัน เลยไม่ค่อยมีปัญหาในเรื่องแบบนี้" แดนกล่าว
     
"แดน" ยังเล่าว่ามีคนแอบแซวว่าทำไมไม่แต่งเพลงให้ "แพทตี้" บ้าง ซึ่งนักร้องหนุ่มชี้แจงว่าเป็นคนที่ไม่ชอบแต่งเพลงจากประสบการณ์และความรู้สึกของตัวเอง เพราะเขินที่จะมาบอกรักผ่านบทเพลง




แดนแดน


แดนแดน


แดนแดน


แพทตี้แพทตี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์