ฟลุคThestarบวช1เดือนฉายาอธิภัทโท


ฟลุค เดอะสตาร์ ได้ฤกษ์บวช วัดสุทัศน์ 1 เดือน ได้รับฉายา อธิภัทโท ตาร์ ทีวีพูล ก๊วนเพื่อน TheStar ร่วมอนุโมทนา


เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ เพื่อเรียนรู้ศึกษาธรรมะอีกคน สำหรับนักร้องเสียงคุณภาพจากเวทีเดอะสตาร์ปี 5 "ฟลุค-พชร ธรรมมล" โดยได้ฤกษ์งามยามดี เข้าพิธีอุปสมบท ณ วัดสุทัศน์เทพวรารามวรมหาวิหาร

ท่ามกลางความปลื้มปีติของครอบครัว และเหล่าญาติมิตร รวมทั้งเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง ที่พากันไปร่วมอนุโมทนาในงานบวชครั้งนี้ อาทิ "อาร์ เดอะสตาร์ ,ดิว เดอะสตาร์, เมย์ เดอะสตาร์, กวาง เดอะสตาร์, ฯลฯ

นอกจากนี้ เพื่อนสาวคนสนิทอย่าง สาวต้าร์ ทีวีพูล ก็ยังมาร่วมปลงผมด้วย

ซึ่งพระฟลุคได้รับฉายาทางธรรมว่า "อธิภัทโท" แปลว่า ผู้มีความเจริญรุ่งเรืองอย่างยิ่ง โดยพระฟลุคได้เปิดเผยก่อนเข้าพิธีอุปสมบทว่า

" ก็ตั้งใจจะบวชตั้งแต่ 2 ปีแล้ว เพราะสัญญากับคุณพ่อคุณแม่ไว้ แต่ก็มีงานเข้ามาเรื่อย จนมาลงตัวที่ช่วงนี้ และตั้งใจว่าหลังจากสึกออกมาแล้ว ก็จะเรียนต่อ เพราะดร็อปเรียนไว้ตั้งแต่เข้าแข่งขันเดอะสตาร์

ส่วนการบวชครั้งนี้ ก็ตั้งใจจะบวชเป็นเวลา 1 เดือน ฤกษ์สึกก็ต้องให้พระดูอีกที และตั้งใจจะศึกษาพระธรรมที่วัดสุทัศน์ เป็นเวลา 7 วัน แล้วหลังจากนั้น ก็จะไปศึกษาการนั่งสมาธิที่วัดท่าจันทร์วิปัสสนา อ.ชุมแพ จ.นครสวรรค์

ส่วนเหตุผลที่เลือกวัดนี้ ก็เพราะ ก่อนบวชก็ได้ไปศึกษาและคุณพ่อก็เป็นลูกศิษย์ของวัดนี้ด้วย ยืนยันไม่คิดบวชแล้วเบียด ส่วนเรื่องงานหลังจากสึกมาแล้ว ก็จะลุยงานต่อทันที เพราะมีหนังของพจน์ อานนท์ รออยู่"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์