ชมพู่ ไม่วอร์รี่ เรื่องอดีต น็อต


ดูท่าตำแหน่ง ว่าที่ลูกสะใภ้ หลอดไฟยี่ห้อดัง คงจะไม่เปลี่ยนแน่นอน! เพราะล่าสุดนางเอกฮอต ชมพู่ อารยา ควง ว่าที่แม่สามี ออกงานอีเว้นท์ พร้อมเคลียร์ข่าว ออย ศรุตา แฉกลางรายการ " ล้วงลับตับแตก " เคยคั่วไฮโซหนุ่ม น็อต วิศรุต มาก่อน !! 

สาวชมพู่ เปิดใจถึงกระแสข่าวที่ ออย ศรุตา เปิดปากเคยคบ น็อต วิศรุต กลางรายการ " ล้วงลับตับแตก " ว่า... 

"ชมไม่ได้ดู แต่มีคนโทรมาหาค่อนข้างเยอะพอสมควร ชมว่าจริงๆ เรื่องนี้คุณน็อตเขาเคยชี้แจงมาแล้วเนอะ ตอนวันที่ร้านคิวคอนเซ็ปเขาได้เคยชี้แจงไปแล้ว (แต่อีกฝ่ายยังพูดถึงอยู่?) คือชมคิดว่าอยากให้มันผ่านไป ความเป็นจริงของเราและความจริงของเขาที่ยืนยันมันเป็ นคนละเรื่องราวอยู่แล้ว คือความจริงสำหรับชมกับน็อต เรื่องอดีตมันไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่ถ้าถามว่าเราคบกันเราคุยกันบ้างมั้ย..เราคุยเพียง ว่าเราผ่านอะไรมาบ้าง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่จะมาโกหกกันหรอก แต่คุณน็อตเคยพูดเรื่องนี้ไปแล้ว ต่อให้ออกมายืนยันอีกทีนึงว่ามันไม่จริง อีกฝ่ายก็ยังออกมายืนยันว่าจริงอยู่ดี” 

“ชมว่าอยู่เฉยๆ ดีกว่ามั้ย เพราะว่าไม่อยากให้ใครมาด่าว่าทางเราไม่เป็นลูกผู้ชา ยอะไรแบบนี้ ชมคิดว่าเกมส์นี้เราไม่เล่นดีกว่า (แล้วคนจะเชื่อมั้ยว่าพี่น็อตเปลี่ยนไปแล้ว?) คือมันไม่ใช่เรื่องจะโกหกกัน ถึงความเป็นจริงเป็นยังไงเราก็รับได้อยู่แล้ว เพราะเราแคร์ที่ปัจจุบันมากกว่า เราได้เคลียร์บอกสื่อไปแล้วว่าอะไรเป็นอะไร เพราะฉะนั้นไม่เอาดีกว่า "

ชมพู่ อารยา - น็อต วิศรุต ชมพู่ อารยา - น็อต วิศรุต


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


น็อต วิศรุต น็อต วิศรุต


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ออย ศรุตา ออย ศรุตา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์