เอมี่ โต้หงุดหงิด โดนซักแต่ง ซี ถี่


สาว "เอมี่" โต้หงุดหงิด โดนซักแต่ง "ซี" ถี่ ปัดละครหด ผันเป็น DJ โอดยาก แต่สนุก

หันมาเอาดีทางการเป็น ดีเจคลื่นวิทยุ อีกคนแล้ว สำหรับสาว "เอมี่-เอมิกา กลิ่นประทุม" งานนี้เลยโดนข่าวเม้าท์ว่า เป็นเพราะละครหด สาวเอมี่ เลยหันมาเอาดีกับงานดีเจ แถมยังหงุดหงิดทุกครั้ง ที่โดนถามเรื่องวิวาห์กับ หนุ่ม "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" อีก

งานนี้สาวเอมี่ ก็ชี้แจงว่า
"ตอนนี้ก็ทำดีเจอยู่ ทาง 103 ไลฟ์เอฟเอ็ม ก็เป็นงานใหม่ที่ยากมาก ทำมายังไม่ถึงเดือนเลย จริงๆ คิดว่ามันจะง่ายแต่พอไปทำจริงๆ ยากมาก เพราะเราต้องพูดคนเดียว มันก็เป็นอะไรที่สนุกดี เป็นงานที่เรายังไม่เคยทำ ไม่ใช่เพราะงานละครน้อยลง เลยหันมาเป็นดีเจ จริงๆ เรื่องละครบางทีเราก็เหนื่อย ตอนนี้เราเลยอยากจะทำอะไรที่มันแปลกใหม่ พอเขาติดต่อมา เราก็เลยอยากทำ

แต่ก็มีปัญหาเรื่องคิว เพราะว่า มันต้องไปทำทุกวัน ติดถ่ายละครด้วย มันเลยมีปัญหา แต่พอคุยไปคุยคุยมา ก็ลงตัวที่จัด แค่วันพุธ-ศุกร์ ตอนนี้ก็เริ่มจัดแล้ววันพุธ-ศุกร์ 08.00 - 11.00 น.

ส่วนเรื่องที่โดนถามถึงโครงการวิวาห์ กับซี บ่อยๆนั้น ก็ไม่ได้เบื่อหรือหงุดหงิดอะไร แต่ว่าเราไม่มีกำหนดการ บางทีมันก็กดดัน ซี เขา ทุกวันนี้เราก็เรื่อยๆยังแฮปปี้ ยังโอเคอยู่ ต่างคนต่างมีความสุขกับการทำงาน ก็อาจจะอีก 2 ปี

อย่างที่บอก แต่พอเอาเข้าจริงๆ มันมีงาน ที่เรายังอยากทุ่มเทตรงนี้อยู่ เรื่องการสร้างครอบครัว เรายังพักไว้ก่อนได้ เก็บตังค์ก่อน เพราะเรายังมีแรงที่จะทำก็ทำไป
ก่อน พอแต่งงานมีลูกปุ๊บ เราก็คงเต็มที่กับการมีครอบครัว"


เอมี่-เอมิกา กลิ่นประทุม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์