‘เชอรี่’ หวาน ‘เสริมสิน’ เล่นกีต้าร์เพลงรักมัดใจ


หลังซุ่มปลูกต้นรักกัน  มาได้พักใหญ่ๆ “สาวเชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ” กับหวาน ใจไฮโซฯ “เสริมสิน สมะลาภา” ก็เริ่มจะมีภาพหลุดแนวหวานๆออกมาให้ได้อิจฉา กันบ้างแล้ว

      
และล่าสุดดูเหมือนความสัมพันธ์ของสาวเจ้าจะรุกคืบหน้าพัฒนาขึ้นซะด้วย เพราะมีคนหูดีแอบไปได้ยิน “สาวเชอรี่” หัดเล่นกีต้าร์เพลง รักเพราะๆ “เธอยัง” ของวงโปเตโต้ ให้แฟนหนุ่ม ฟัง อีกทั้งยังมีกระแสข่าวออกมาว่าสาวเจ้าใกล้จะมีข่าวดีมาเซอร์ไพรส์ให้ได้ร่วมยินดีกันแล้ว

      
แบบนี้คงต้องไปฟังจากปากเจ้าตัวแล้วล่ะ ว่าไงจ๊ะ สาว ‘เชอรี่’

 ถามเรื่องภาพหลุดนิดหนึ่งกับใครยังไง“กับใครยังไง (หัวเราะ) ก็กับคนที่คบอยู่ค่ะ (เขินมั้ยเนี่ย) ก็เขินเหมือนกันเพราะไม่ค่อยชิน” แล้วเค้าว่าอะไรมั้ย “เค้าก็เหมือนกันไม่ชิน แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร”

      
มีข่าวว่า ‘เชอรี่’เล่นกีต้าร์ ให้เค้าฟังเพลงด้วย  
“ข่าวที่ไหน (หัวเราะ) คือเราหัดเล่นกีต้าร์อย่างที่บอกค่ะ จริงๆ เป็น    เพลงเบาๆ นะที่เลือกเพราะว่าคอร์ดมันง่ายไปหน่อย จริงๆ เป็นการฝึกเล่น แล้วก็ให้ช่วยฟังอะไร อย่างเนี่ยค่ะ”แล้วเค้าว่ายังไงบ้าง“ก็คงต้องฝึกหนักขึ้นกว่าเดิม...” (หัวเราะ)

      
บางกระแสบอกว่า ‘เชอรี่’ ใกล้จะแต่งงานแล้ว 
“ยังค่ะ เรื่องแต่งงานก็หลายรอบมาก ยังไม่มีค่ะ” ‘เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีรึเปล่า เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่ เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันแค่คนเดียว เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ ไหม ช่วยบอกให้รู้ที...’

ว๊าวๆ ทั้งเก่งและสวยขนาดนี้ แล้วใครจะลืมลงจริงมั้ยจ๊ะ เสริมสิน



ขอบคุณข้อมูลจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์