ชมพู่ปัดแม่น็อตคุมเมินออยแฉเคยคบฝ่ายช.


สาว "ชมพู่" ปัด แม่น็อต ตามคุม เมิน "ออย ศรุตา" แฉ เคยคบฝ่ายชาย ลั่นไม่แคร์ อยู่ที่ปัจจุบันมากกว่า

ดูท่าจะเป็นว่าที่ลูกสะใภ้คนโปรดซะแล้ว สำหรับนางเอกคนสวย “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เพราะล่าสุดที่งานเปิดตัว "พอร์โต้ ชิโน่" ก็มีคุณแม่ของแฟนหนุ่ม “น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ตามมาคุมด้วย งานนี้สาวชมพู่ ก็ชี้แจงว่า

"คือจริงๆ แล้ว เจ้าของโครงการเป็นเพื่อนของคุณแม่ ก็เลยติดต่อชมพู่ ผ่านทางคุณแม่ หากวันนี้ไม่มีชมพู่ คุณแม่ก็ต้องมาอยู่ดี เพราะเป็นงานของคนรู้จักกัน

ส่วนเรื่องที่สาว "ออย-ศรุตา" ไปออกรายการทีวีรายการนึง แล้วบอกว่า เคยคบกับ น็อต อยู่นั้น จริงๆ เรื่องนี้ น็อต ก็เคยชี้แจงไปแล้ว เราก็อยากให้มันผ่านไป คือความจริงของเรา กับความจริงที่เค้ายืนยัน ก็เป็นคนละเรื่องอยู่แล้ว ชมไม่ขอพูดอะไรอีกแล้ว เพราะสำหรับ ชม กับ น็อต เรื่องอดีต มันไม่ใช่เรื่องสำคัญ เราคบกัน เราคุยกัน แล้วเรื่องแบบนี้คงไม่ต้องมานั่งโกหกกัน แต่ถ้าจะให้ น็อต ยืนยันเรื่องนี้อีกว่ามันไม่จริง แต่ถ้าอีกฝ่ายยืนยันว่าจริงอีก ชมก็ว่าเราอยู่เฉยๆ ดีกว่า

เราไม่อยากให้ใครมาด่าคนของเราว่า ไม่ใช่ลูกผู้ชาย คิดว่าเกมส์นี้ เราไม่เล่นดีกว่า เรื่องแบบนี้ชมไม่มายด์อยู่แล้ว ความเป็นจริงจะเป็นยังไง เรารับได้อยู่แล้ว เราเชื่อคนของเรา เราคบกันที่ปัจจุบันมากกว่า แล้วเราก็เคลียร์กันไปแล้วว่า อะไรยังไง แล้วถามว่า ข่าวนี้กระทบความสัมพันธ์ไหม ก็ไม่ เพราะเราพยายามมองข้ามเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องเล็กน้อย ตอนนี้ทุกอย่างในชีวิตโอเคหมดแล้ว ถ้าจะมีอะไรเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาก็ปล่อยมันผ่านไปดีกว่า"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์