โดนัทฉีกลุคส์คุณนายขอห้าวในนายสุดซ่าส์ฯ


โดนัทโดนัท


สาว "โดนัท" ฉีกลุคส์คุณนาย ขอห้าวเต็มเหนี่ยว ในละครสุดมัน "นายสุดซ่าส์..ข้าสุดแสบ"

มีงานละครอย่างต่อเนื่อง แถมพิสูจน์ฝีมือการแสดงมาแล้วหลายบทบาท สำหรับสาวร่างเล็ก "โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" ล่าสุด ขอทิ้งมาดคุณนายไฮโซ กลายเป็นสาวแสบซ่า ห้าวได้ใจ ในละครสุดฮา "นายสุดซ่าส์...ข้าสุดแสบ" ช่อง3 งานนี้สาวโดนัท บอกว่า เป็นการพลิกบทบาทที่ทั้งสนุก มัน ฮา จริงๆ

"โดนัท" เล่าว่า "ในเรื่องเป็นผู้ดีตกยาก ไม่รู้ว่าพ่อเรามีฐานะ แล้วเติบโตมาในตลาด ซึ่งพี่แหม่มเป็นเจ้าของ ตอนหลังพี่แหม่มเอาเรามาเลี้ยง และต้องการเปลี่ยนเราให้เป็นสาวเรียบร้อย ซึ่งเรื่องนี้โดต้องแบบแก่นแก้ว ห้าวเป็นทอมบอยเลย และด้วยละครตลก ก็จะห่วงสวยไม่ได้

เราก็โอเคเต็มที่ ซึ่งก็ชอบนะได้เปลี่ยนแนวบ้าง ต้องบอกว่าเรื่องนี้ ทำให้ได้ทำอะไรที่ไม่เคยคิดจะทำ เช่นได้ขี่ตุ๊กตุ๊ก ขี่เจตสกี ขี่รถเอทีวี แต่ละอย่างทำเอาหนักใจ ขี่ยากทุกอันเลย แต่สนุกมากถึงจะขี่แล้วล้มบ้าง เจ็บตัวบ้างแต่มันท้าทายเป็นประสบการณ์ใหม่ แต่จะให้ขี่อีกก็ไม่เอาแล้วนะ แอบกลัว และขอฝากละครเรื่องนี้ไว้ด้วย เป็นละครเย็นที่ดูแล้วคลายเครียดแน่นอน หวังหว่าจะชอบลุคใหม่ของโดนัทนะคะ"

สาวโดนัทจะสวมบทบาทสาวห้าวได้น่ารักและฮาขนาดไหน ต้องติดตามชม "นายสุดซ่าส์..ข้าสุดแสบ" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3




โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์