ผีผ้าห่ม แค่โปรโมทละครพลอย

กลายเป็นเรื่องเป็นราวเมื่อข่าวซุบซิบที่เขียนว่า


"เม้าธ์กันหึ่งหัวหิน ดาราสาว "พ" ไปงานปาร์ตี้ของช่องน้อยสี โดยไม่มีแฟนนักร้องไปด้วย ตกดึกเลยต้องให้พระเอกใหม่ของช่อง ย่องไปช่วยเป็นผีผ้าห่ม" ซึ่งคนตีความดาราสาว "พ" ว่าเป็น "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ส่วนพระเอกใหม่ก็ไม่พ้นหนุ่ม "มาร์ท" กฤษฎา พรเวโรจน์ ที่เล่นละครเรื่อง "เมื่อดอกรักบาน" ทางช่อง 3 ด้วยกัน


พอเจอหน้าหนุ่ม


"มาร์ท-กฤษฎา" ในงานเปิดตัวหนังเรื่อง "Me Myself ขอให้รักจงเจริญ" ที่กำกับฯ โดย "อ๊อฟ"พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เลยเข้าสอบถาม

หนุ่มมาร์ทแจงว่า

ตัวผมเองก็คงไม่รู้สึกอะไรมาก แต่สงสารทางฝั่งน้องพลอยมากกว่า เพราะข่าวที่นำเสนอออกมาค่อนข้างแรง แล้วก็มีผลต่อทางครอบครัวของน้องเค้า


ส่วนผมเองเป็นผู้ชายไม่ได้เสียหายอะไรมาก


และข่าวที่นำเสนอมาก็ไม่ได้เป็นเรื่องจริง แล้วการที่เราไปหัวหินด้วยกันก็ไม่ได้ไปกัน 2 คน ที่ไปเพราะเป็นงานภายในของช่อง 3 ผู้จัดหลายท่านก็ไปด้วย หลังจากมีข่าวออกมาก็ได้คุยกับน้องพลอยว่าเป็นยังไงบ้างกับข่าวที่ออกมา

ซึ่งน้องก็บอกว่าทำใจแล้วกับข่าวที่ออกมา

คงมีคนอาจจะไม่หวังดีพูดออกมาซึ่งก็คงเป็นพวกที่อยู่ข้างในงานเอง เพราะมันเป็นงานเลี้ยงที่ค่อนข้างจะส่วนตัว"


เพิ่งเข้าวงการเจอข่าวแบบนี้รู้สึกท้อมั้ย


มาร์ทกล่าวว่า "ไม่ท้อ แต่มองว่าอาจจะเป็นการที่คนไม่หวังดีคนนึง หรือว่าเค้าต้องการที่จะขายข่าวเพราะอยากจะได้เงิน ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ว่าการที่ลงข่าวแล้วใช้คำพูดที่รุนแรงแบบนั้นทำให้ครอบครัวของน้องเค้าต้องเสียหาย อย่างนั้นดูไม่ค่อยเหมาะเท่าไร"


กลัวว่าเป็นการสกัดดาวรุ่งการเป็นพระเอกของตัวเองหรือเปล่า


มาร์ทกล่าวว่า "ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ผมมองว่ากับเรื่องที่เกิดขึ้นถ้าเป็นการที่ผมกับน้องไปกันสองคนก็คงจะเขียนข่าวออกมาในลักษณะนี้ได้ว่าอาจจะกิ๊กกัน แต่นี่เป็นงานของช่อง ดาราในช่องก็ไปกันเกือบหมด นั่งโต๊ะก็ใกล้ๆ กันหมด มีการดูแลซึ่งกันและกัน แล้วข่าวที่ออกมามันคงไม่มีทางออกมาจากคนอื่นนอกจากเป็นพวกนักแสดงด้วยกันหรือทางผู้จัด ซึ่งผมมองว่าเป็นการขายข่าวมากกว่า"


มีข่าวแบบนี้ทำให้เวลาเจอกันลำบากใจมั้ย


"คงไม่ทำให้ลำบากใจ เพราะผมกับน้องพลอยก็ทำงานด้วยกันมานานแล้ว และเรื่องนี้ก็รู้อยู่แล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ผมก็พยายามให้กำลังใจเค้า"


ผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้าง


"ทางพี่อ๊อฟ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) กับพี่แดง (ธัญญา) ก็บอกว่าอยู่วงการก็เป็นแบบนี้แหละ มีทั้งคนที่หวังดีและไม่หวังดี ให้มองว่าเป็นเรื่องปกติไป"


ต้องไปเคลียร์กับ "โดม"ปกรณ์ ลัม แฟนของพลอยมั้ย


มาร์ท กล่าวว่า "กับโดมนี่ผมไม่รู้จักเค้าเป็นการส่วนตัว ไม่เคยเจอหรือคุยกัน เพราะฉะนั้นอยู่ดีๆ จะให้ผมไปคุยกับเค้าก็คงจะแปลกๆ

ทางที่ดีเค้าสองคนคบกันเค้าก็คงจะเคลียร์กันเองดีกว่า

แต่ถ้าทางโดมเค้ามีข้อข้องใจอะไรก็มาถามผมได้ ผมก็ยินดีที่จะตอบ"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์