‘กอล์ฟ’ อาการน่าห่วง ติดหนึบ ‘ดิว’ ทำแม่งอนรอบที่ร้อย

ขนาดทำตัวบีซี่ตลอดเว ยังไม่วายเห็นภาพสวีทหนุ่ม “กอล์ฟ-พิชญะ” กับหวานใจ “หนูดิว-อริสรา”

ออกมาให้ชาวบ้านตาร้อนอยู่ตลอดๆ แต่คนที่กระอักที่สุดเห็นจะเป็นหม่ามี้ “ปราศัย นิธิไพศาลกุล”นี่ล่ะ



ที่ล่าสุดเกิดอาการตุ๊บป่องลูกชายเข้าให้ อีกแล้ว ก็แหม...ฮีเล่นมีเวลาให้แฟน สาว แต่ไม่เค๊ย..ไม่เคยสนใจหม่ามี้เลย ให้ตายสิ! เป็นใครก็น้อยใจตัวเองเหลืออนาถกันทั้งนั้นล่ะแล้วเรื่องราวมันก็พาลให้คิดโยงไปอีกว่า ไอ้ความน้อยใจที่สุ่มอยู่ในอกเนี่ย?!

มันจะเป็น... สัญญาณเตือนภัยคุณแม่ไม่ปลื้มในอนาคตอีก    รึเปล่าน้อ...“กอล์ฟ” คิดว่าไงอ่ะ?
ล่าสุดแม่ให้สัมภาษณ์ทำนองว่าไม่อยากยุ่ง เกี่ยวกับ ‘ดิว’ อีกแล้ว “จริงๆ อันนี้กอล์ฟยังไม่เห็นสัมภาษณ์นะครับ แต่ก็คิดว่าน่าจะไม่มีอะไร ทุกคนทุกฝ่ายคืออยากให้เรื่องนี้มันจบลงยุติไป เพราะว่ากี่ครั้งๆ มาก็จะสัมภาษณ์แต่เรื่องนี้ ก็จะมีแต่คำถามถึงเรื่องนี้ ส่วนตัวกอล์ฟเองก็อยากให้เรื่องนี้มันจบเหมือนกัน”
    
ฝั่ง ‘ดิว’ เองทราบข่าวมีเสียใจบ้างมั้ย
“กอล์ฟยังไม่รู้เลยว่าดิวได้ดู ได้ฟังอะไรรึยัง”ดูเหมือน ‘ดิว’ จะเงียบๆ เหมือนกันเรื่องนี้“ใช่! อย่างที่บอกว่าทุกคนทุกฝ่ายก็อยากให้เงียบลง อยากให้จบ”
  

กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


‘กอล์ฟ’ เองอยากช่วยเป็นกาวใจอะไรมั้ย
 “ส่วนตัวกอล์ฟเอง กอล์ฟว่าเวลาน่าจะเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุด” ระหว่าง ‘กอล์ฟ’ กับ ‘ดิว’ ก็ยังคบกันปกติรึเปล่า “ก็ปกติครับ กอล์ฟกับคุณแม่ก็ปกติดี”

ช่วงนี้มีภาพหลุดไปเที่ยวกับ ‘ดิว’ บ่อย
“อันนี้น่าจะเป็นเรื่องปกติ เวลากอล์ฟไปไหนกอล์ฟก็ไปปกติ ไม่ได้มานั่งเกร็ง เวลาออกไปไหนหรือไปกับเพื่อนกับใครก็ตาม  อยู่ที่คนถ่ายมากกว่าเขาจะถ่ายไปลงรึเปล่าเพราะว่าเราจะห้าม... ตัวเองให้อยู่บ้านก็ไม่ใช่ เราก็เป็นคนเหมือนกัน เป็นวัยรุ่นคน หนึ่ง อยากไปกินข้าว อยากไปดูหนัง กอล์ฟเชื่อว่าทุกคนก็เป็นอย่างนี้... เหมือนกันหมด”
   
 หวานชื่นเสมอต้นเสมอปลาย
“ก็ปกติครับ ดูหนังกันปกติ” มีภาพหลุดบ่อยๆ ไม่มีโดนผู้ใหญ่ว่าใช่มั้ย “ไม่ครับ เพราะทาง   ผู้ใหญ่ของกอล์ฟเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาเข้าใจว่าเรา อยู่ในช่วงวัยรุ่น มันมี  กิจกรรมทำ ดูหนัง ฟังเพลง คือมันใช้ชีวิตทั่วไป”
   

คุณแม่ปราศัย - ดิว อริสราคุณแม่ปราศัย - ดิว อริสรา


 เรียกได้ว่าเวิร์คฮาร์ท เพลย์ฮาร์ท
“ใช่ เราทำงานเต็มที่แล้ว... ตรงนี้กอล์ฟว่ามัน  เป็นส่วนเล็กๆ น้อยๆ ที่มันให้เราผ่อนคลาย  กอล์ฟว่าผู้ใหญ่ทุกคนก็เข้าใจ เราก็ไม่ได้ไปทำอะไรไม่ดี”  ช่วงนี้ ‘กอล์ฟ’ กลับบ้านบ่อยรึเปล่า“อย่างที่บอกครับ ว่าเจอนานๆ ทีเวลาคุณแม่ออกมาข้างนอก ถ้าคุณแม่เขาออกมาแถวๆ ที่สะดวกเจอก็ไปกินข้าวกัน แต่ยังไม่ได้กลับบ้าน  อย่างที่บอกทุกครั้งครับ ทั้งเรื่องเรียนเรื่องทำงาน เรื่องเรียนก็โปรเจ็คท์ก็ยังค้างอยู่ประมาณ 5-6 โปรเจ็คท์ ยังไม่เสร็จเลย 

 เพราะว่าบ้างวันเราต้องโดดไปทำงาน แล้วเราต้องติดเขาไว้แล้วก็มาเคลียร์ตรงนั้นให้จบในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์หรือในบางครั้งอาจจะมีกิจกรรมที่ต้องทำ อาจจะต้องทำเพลงที่เหลือให้เสร็จด้วย แต่งเพลงแล้วต้องทำต่ออีกหลายอย่าง ก็ได้มีโอกาสเจอ ตอนอยู่ข้างนอก”

กอล์ฟ พิชญะ - ดิว อริสรากอล์ฟ พิชญะ - ดิว อริสรา



 ‘กอล์ฟ’ สบายใจขึ้นเยอะกับข่าวที่ออกมา
 “กอล์ฟสบายใจตั้งนานแล้ว กอล์ฟปกติคือมันจบตั้งแต่ตอนโน่นแล้ว ก็คิดว่าอยากให้มันจบแล้วเหมือนกัน”เราทำงานเยอะรึเปล่า คุณแม่ถึงน้อยใจ “อืม..ไม่น่าจะเกี่ยวครับว่าน้อยใจรึเปล่า อาจจะมีส่วนมั้งครับ เพราะเราก็ไม่ได้มีเวลาให้มาก ทุกคนน่าจะเป็นหมดในสัญชาตญาณของความเป็นผู้หญิง นั่นและครับอย่างที่บอก...  มันต้องอยู่บนความเข้าใจ 
    
แต่ถ้าเราออกมาอยู่ข้างนอกเราสามารถควบคุมตัวเองได้ เราไม่ได้ไปทำ อะไรที่ไม่ดี และไม่อยู่ในสังคมที่ทำอะไรผิดๆ เขาก็โอ.เค.”มีภาพหลุดกับ ‘ดิว’ บ่อยๆแล้วคุณแม่ไม่น้อยใจเหรอว่าไม่มีเวลาให้คุณแม่บ้างเลย  “ไม่ครับๆ เพราะว่ามันคือคำ ตอบเดิม บางครั้งมันเป็นเวลาผ่อนคลายของเราเล็กๆ น้อยๆ เราก็ไปดูหนัง อย่างคุณพ่อคุณแม่กอล์ฟก็ไม่ดูหนังอยู่แล้วในโรงหนัง แล้วกอล์ฟก็เป็นคนชอบดูหนัง เพราะว่านอกจากทำเพลงแล้วกอล์ฟก็ชอบศึกษาการทำหนัง อยากดูว่าเขาทำยังไง เพราะในอนาคตนอกจากทำเพลงก็เราอยากมีส่วนเกี่ยวกับหนังด้วย ดิวก็ชอบเหมือนกัน”
  
ถ้ามีเวลาว่างก็จะให้คุณแม่แน่นอน
“ใช่ครับ”
    
ปวดหัวแทนจริงๆ จะกลับตัวก็ไม่ทัน!! จะเดินต่อก็เจอซุงท่อนเบ้อเร่อ..

กอล์ฟ พิชญะ -คุณ แม่ปราศัยกอล์ฟ พิชญะ -คุณ แม่ปราศัย


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ

ขอบคุณข่าวจาก



‘กอล์ฟ’ อาการน่าห่วง ติดหนึบ ‘ดิว’ ทำแม่งอนรอบที่ร้อย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์