เป้โต้เลิฟซีนเดือด


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


"เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ ยันฉากจูบ "อ้อม" สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ในหนัง "บางกอกกังฟู" ไม่ดุเดือดหรือรุนแรงอย่างที่คิด รูดซิปปากกระแสเปรียบเทียบถ่ายแฟชั่นกับคู่ "ก้อย-ตูน"

เพียงแค่เห็นฉากตัวอย่างในภาพยนตร์เรื่อง "บางกอกกังฟู"  ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้ง เนื่องจากมีฉากเลิฟซีนดุเดือดระหว่าง "เป้" อารักษ์กับ "อ้อม" สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก

ดังนั้นเมื่อเจอตัวกับพระเอกหนุ่ม "เป้" ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "บางกอกกังฟู"  ที่ร้าน 100 ราชดำริ จึงสอบถามได้ความดังนี้

"ไม่แรง แค่ตอนตัดออกมาดูแรงเท่านั้น ผมว่าไม่แรงเป็นฉากที่โป้งมีสาวเยอะแล้วกำลังจะมีอะไรกับสาวเท่านั้น ผมก็พยายามทำตัวให้มันเป็นมืออาชีพ เพื่อที่จะได้เสร็จลุลวงไปให้เร็วที่สุด ถ่ายทำไปแค่เทคกว่าๆ 

เปรียบเทียบกับฉากเลิฟซีนที่เล่นกับ "แพนเค้ก" อันไหนยากกว่ากัน

ผมว่าเหมือนๆ กัน เพราะมันก็คืองาน การเล่นเลิฟซีนผมพยายามทำให้มันผิดน้อยที่สุด 




เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์



เล่นเลิฟซีนในหนังต้องบอก "แพนเค้ก" ไหม

ก็ไม่ได้บอกอะไร คือเขาเองก็รู้อยู่แล้ว" เป้กล่าว 
 
ส่วนที่มีกระแสเปรียบเทียบแฟชั่นระหว่างคู่ของ  "เป้-แพนเค้ก" และ "ก้อย-ตูน" แถมยังชมว่าคู่ของ "เป้-แพนเค้ก" น่ารักกว่านั้น นักร้องหนุ่มกล่าว ว่าไม่อยากให้มองอย่างนั้น และไม่ขอวิจารณ์  
 
"ไม่หรอก...ช่างเขาไม่เกี่ยวอะไรกับผมเลย ก้อยกับพี่ตูนเป็นคู่รัก เป็นเรื่องของงาน ผมว่าบางคนอาจจะชอบคู่ของก้อยมากกว่า ผมไม่อยากพูดเรื่องนี้เลยพูดไปเดี๋ยวก็ผิดอีก โยงกันไปเรื่อยเปื่อย เพราะฉะนั้นก้อยกับพี่ตูนน่ารักในจุดของเขาอยู่แล้ว ผมว่าอย่าเอามาเปรียบเทียบกันเลยดีกว่า

โกรธไหมกับการถูกเปรียบเทียบ

ผมมีสิทธิ์ไปโกรธอะไร แล้วแต่เขา แล้วแต่ทุกคนต่างคนต่างมีทางของตัวเอง ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน ถ้ามันจะโดนก็ต้องโดนอยู่แล้ว"  
 
ทั้งนี้เป้ยังปฎิเสธเกี่ยวกับกระแสข่าวเดินทางไปฉลองรับปริญญาของ "แพนเค้ก" ที่หัวหิน ส่วนเรื่องการรับงานคู่กับนางเอกสาวนั้น ที่ผ่านมาไม่เคยมีติดต่อคู่กันเลย ส่วนใหญ่จะติดต่อคนเดียว แต่ "แพนเค้ก" ไปด้วย แต่เป็นเรื่องที่ยินดีทำอยู่แล้ว เพราะถ้ามีงานเข้ามาก็ทำ



เป้ -แพนเป้ -แพน


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ - แพนเป้ - แพน


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


ตูน - ก้อยตูน - ก้อย


ออม สตอเบอรี่ชีสเค้กออม สตอเบอรี่ชีสเค้ก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์