‘ดิว’เมินข่าวแม่‘กอล์ฟ’ไม่ปลื้มส่งเอสเอ็มเอสขอโทษ


กอล์ฟ ดิวกอล์ฟ ดิว


เมื่อวันที่ 28 ก.ค. นักแสดงสาว ‘ดิว’อริสรา ทองบริสุทธิ์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวที่ว่าคุณแม่ของแฟนหนุ่ม ‘กอล์ฟ’พิชญะ นิธิไพศาลกุล ไม่ปลื้มที่ดาราสาวส่งเอสเอ็มเอสไปขอโทษ และไม่ได้เปิดเอสเอ็มเอสนั้นด้วย

 ‘ดิว’ กล่าวว่า “จริงๆ ไม่ค่อยได้ตามข่าวเท่าไหร่ ไม่ได้ถามกอล์ฟถึงเรื่องนี้ด้วย ถามว่ารู้สึกยังไงที่ข่าวยังไม่จบ ไม่ได้รู้สึกอะไร จริงๆ ดิวทำในส่วนของตัวเองเรียบร้อยแล้ว ไม่อยากพูดอะไรมาก คิดว่าถ้ามีโอกาสก็คงอยากเข้าไปคุยและขอโทษคุณแม่ด้วยตัวเองเหมือนกัน สำหรับข้อความที่ส่งไปนั้น ตามปกติอย่างที่เคยพูดไป ดิวตอบคำถามเรื่องนี้เยอะแล้ว ไม่อยากตอบอีกแล้ว เดี๋ยวมันจะไม่จบ”

ข่าวว่าเหตุผลที่แม่กอล์ฟไม่อ่านข้อความ เพราะคิดว่าเป็นเด็กควรเข้าหาผู้ใหญ่ ไม่ใช่ส่งข้อความแบบนี้

“ดิวคิดว่าต้องค่อยๆ ทำ แล้วมันก็เป็นการตัดสินใจของดิวที่จะทำไปแล้ว ก็ไม่ได้เสียใจอะไร ถามว่าทำไมไม่เข้าไปหาผู้ใหญ่ คงด้วยโอกาส แต่ดิวก็ไม่เคยบอกให้กอล์ฟพาไปหา เพราะตอนนี้กอล์ฟก็โฟกัสเรื่องงานอยู่ค่ะ”




กอล์ฟ ดิวกอล์ฟ ดิว


กอล์ฟไม่คิดเป็นตัวประสานให้บ้างหรือ ดิวกล่าวว่า

“เขาก็ทำดีในส่วนของเขาอยู่แล้วนะคะ”

 รู้สึกยังไงที่คุณแม่ฝากถามว่าทำไมดิวถึงพูดว่าเรื่องจบ ทั้งที่เรื่องยังไม่จบ

ดิวก็รู้สึกเฉยๆ เพราะท่านก็เป็นผู้ใหญ่ ไม่อยากให้มันยาวออกไปเหมือนไม่จบ แล้วก็ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว มีปัญหาเยอะแบบนี้ก็เครียดนิดนึง ตอนนี้ก็โอเคขึ้นแล้ว”
 
ใจยังสู้ที่จะคบกับกอล์ฟต่อไปไหม

“ก็เรื่อยๆ ค่ะ ถ้ายังแฮปปี้กันอยู่ก็แฮปปี้ เพราะมันเป็นเรื่องของดิวกับกอล์ฟอยู่แล้ว ระหว่างเราไม่มีอะไร ดิวกับกอล์ฟก็ยังเหมือนเดิม อุปสรรคต่างๆ ก็เป็นส่วนนึงของชีวิตที่ต้องผ่านไป”





กอล์ฟ ดิวกอล์ฟ ดิว


กอล์ฟ ดิวกอล์ฟ ดิว


กอล์ฟ ดิวกอล์ฟ ดิว


กอล์ฟ ดิวกอล์ฟ ดิว


แม่กอล์ฟแม่กอล์ฟ


ดิวดิว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์