กระแต งานยุ่งไม่มีเวลาว่าง เกิ้น หาเวลาเติมความหวาน

เป็นเพราะระยะหลังงานมะรุมมะตุ้มเต็มไปหมด

เลยทำให้นักแสดงสาว กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล ไม่ค่อยมีเวลาให้กับแฟนหนุ่ม “พี่เกิ้น” มากเท่าไหร่ แต่ความรักก็ยังแฮปปี้อยู่ พี่เกิ้นมักหาเวลามาหาเสมอ ส่วนเรื่องข่าวดีนั้น ยังอีกนาน รอให้อายุ 33 ปี แล้วค่อยว่ากัน
   
กระแต กล่าวว่า “เรื่องงานตอนนี้ก็ดี ยุ่ง ๆ ค่ะ มีละคร “ดวงตาในดวงใจ”, “ระเบิดเถิดเทิงลั่นทุ่ง” และ แข่งรถ งานละครต้องอดใจรอกันก่อน เพราะเพิ่งจะถ่ายไปได้ไม่เท่าไหร่เอง เพราะคิวของกระแตก็ยุ่งนิดนึง สำหรับระเบิดเถิดเทิง ก็สนุกดี เข้าขากับพวกพี่ ๆ เขาได้แล้ว เหมือนไม่ได้ไปทำงาน ไปพักผ่อนมากกว่า พี่ ๆ แต่ละคนจะมีสอนมุกเราเป็นพิเศษ จะไม่มีการสอน เล่นกันสด สังเกตได้เลยว่ากระแตหลุดประจำ ไปไหนมาไหนคนก็เรียก “มะตูม”



...ทำงาน 7 วันเลยมั้ย...

“7 วันค่ะ กระแตแข่งรถด้วย ปีนี้แข่งทั้งหมด 15 สนาม ก็จะเหนื่อยหน่อย” อย่างนี้มีเวลาให้พี่เกิ้นมั้ย? “ไม่มีเลย ถามว่าเขามีบ่น ๆ กระแตมั้ย ไม่เลย เขาเข้าใจ พยายามหาเวลาจะอยู่กับกระแตด้วย เขาก็มีตามเวลาไปทำงานในที่ต่าง ๆ บ้าง ช่วงนี้เวลากระแตน้อยจริง ๆ ขนาดไปทานข้าว     ยังแทบจะไม่มีเวลาเลย เขาก็พยายามใช้เวลาว่างกับเรา” ...กลัวจะเป็นอุปสรรคของความรักมั้ย... “เหมือนจะนะ แต่เทคโนโลยีสมัยนี้ บีบี โทรศัพท์ ช่วยได้เยอะ เหมือนได้อยู่ใกล้ ๆ กัน”
   
ทำงานเยอะ ๆ เขามีห่วงมั้ย?
 
“ก็มีบ้างเป็นเรื่องปกติ เตรียมวิตามินโน่นนี่มาให้ทาน” ...เขาหวงด้วยมั้ย เพราะเราก็ทำงานในวงการ... “ไม่เลย เขาไว้ใจ” รักก็ดูลงตัวดีนะ จะมีข่าวดี  มั้ย? “ตอนนี้เหมือนเราทำงานหนัก เขาก็ทำงานหนักด้วย ตอนนี้อาจจะไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ก็เข้าใจกันค่ะ” ...แสดงว่าหวานน้อยลง... “เป็นเรื่องปกติอ่ะ เพราะเราก็ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ความรักยังเท่าเดิม กะจะแต่งงานตอนอายุ 33 ปี รอกันด้วยนะ (หัวเราะ)” เขามีเกริ่นบ้างมั้ย? “ต้องไปถามเขา มันก็เหมือนเราคุยกันมานาน ก็ต้องมีคุยกันบ้าง แต่ก็คุยแบบไม่เป็นทางการค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์