ทับทิม สบายใจแม่ช่วยรับงาน งดพูดถึงอดีตผจก.จำแต่สิ่งดีๆ


ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์

ช่วงนี้นักแสดงสาว ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ มีงานละครออกมาให้ดูเยอะจริง ๆ

แถมล่าสุดก็เพิ่งเปิดกล้องละครเรื่องใหม่อีกสองเรื่อง เรียกว่าทำงานเก็บเงินแบบสุด ๆ ได้มีโอกาสเจอตัวสาวทับทิมเลยคว้าตัวมาถามทั้งเรื่องงานที่มีมาไม่ขาด อีกทั้งทำงานหนักขนาดนี้ได้ซื้ออะไรเป็นของขวัญให้กับตัวเองบ้างหรือยัง และหลังจากที่แยกทางกับอดีตผู้จัดการส่วนตัวที่ชื่อว่า “พี่ไก่” แล้วให้คุณแม่เข้ามาดูแลเรื่องคิวงานต่าง ๆ แทนราบรื่นดีหรือมีปัญหาอะไรหรือเปล่า สาวทับทิมเลยขอเปิดใจทันทีว่า
   
ทับทิม เผยว่า  “ตอนนี้ถ่ายอยู่สองเรื่อง คือ อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว กับ ธิดาวานร 3 เรียกว่าถ่ายควบ 2 เรื่องเลย แต่ธิดาวานร 3 จะหนักกว่าหน่อย เพราะถ่ายไปออกอากาศไปจะอยู่แต่ในป่าอย่างเดียว อสูรน้อยในตะเกียงแก้วรับบท ดารกา เป็นแม่มดพี่น้องกับแนนนี่ (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) เป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กดีของแม่ เพราะมีปมหลังว่าเป็นลูกที่ถูกเก็บมาเลี้ยง เลยพยายามทำตัวให้เป็นที่รักของแม่ พอมีปมหลังฝังใจ ทำให้มีหลากหลายอารมณ์ ต้องแต่งตัวเป็นจีนี่ เท่าที่ลองใส่ชุดก็เขินมาก เพราะหุ่นทับทิมไม่เฟิร์ม ยังมีพุงอยู่ จริง ๆ ฟิตร่างกายมาบ้างแล้วแต่ก็ยังไม่มั่นใจ เวลาถ่าย ๆ ไปแล้วจะมีส่วนเกินออกมาเดี๋ยวดูไม่สวย ยิ่งมาเจอน้องใบเฟิร์นซึ่งผอมมาก ก็มีเครียดนึดนึง (หัวเราะ)”




ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์

สองภาคที่แล้วทำไว้สนุกกดดันมั้ย?
 
“ไม่กดดัน แต่ดีใจที่ได้มีโอกาสเล่นมากกว่าเพราะตอนสาวน้อยในตะเกียงแก้ว 1-2 ทับทิมมีโอกาสได้ติดตามดูตลอดช่วงนั้นดังมาก” ช่วงนี้งานโดดเด่นเหมือนกัน? “น่าจะเป็นจังหวะที่ละครออกอากาศพร้อมกัน 2 เรื่องคือ คู่แค้นแสนรัก กับ ธิดาวานร 3 ทำให้คนมองว่างานต่อเนื่อง” ...เรียกว่าสบาย  ใจที่ไม่มีผู้จัดการได้คุณแม่มาดูเอง... “จริง ๆ คุณแม่ก็ดูแลมาตั้งนานแล้ว แต่ในฐานะของคุณแม่ทั่วไป ไม่ใช่ในฐานะผู้จัดการ ถามว่าสบายใจขึ้นมั้ย ก็สบายใจขึ้น ทำงานได้เต็มที่ มีสมาธิในการทำงานมากขึ้นค่ะ”    
   
หลังจากที่มีข่าวว่าไม่ได้ให้ผู้จัดการคนเดิมดูแลแล้วได้มีการเคลียร์อะไรกันอีกมั้ย?
 
“อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปว่าพี่ไก่รับทราบแล้วว่าตอนนี้ไม่ได้ให้เขาดูแล ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินเลย แต่เป็นเหตุผลส่วนตัวซึ่งขออนุญาตไม่พูดถึงรายละเอียดแล้วกัน ถามว่ามองหน้ากันติดมั้ย เอาเป็นว่าทับทิมขอเลือกที่จะเก็บความทรงจำดี ๆ ไว้ดีกว่า ไม่ได้ติดใจอะไร ไม่กลัวด้วยว่าคนภายนอกจะมองว่าทับทิมมีปัญหากับพี่เขาหรือเปล่า เพราะทราบอยู่แล้วว่าเรื่องจริงเป็นยังไง และได้พูดในสิ่งที่ต้องการพูดออกไปหมดแล้ว จากนี้ไปก็ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์”

...ทำงานเยอะขนาดนี้มีซื้ออะไรเป็นรางวัลให้ตัวเองหรือเปล่า…
 
“เพิ่งซื้อรถตู้อัลพาร์ดมาค่ะ (ยิ้ม) ใช้เงินก้อนใหญ่เหมือนกัน ถือว่าเป็นรางวัลชิ้นใหญ่แล้ว” ซื้อเงินสดเลยมั้ย? “ทับทิมไม่ได้ซื้อสดเพราะราคาค่อนข้างสูงอยู่ ผ่อนดีกว่าเพราะแบ่งเงินไปใช้หลาย ๆ อย่างได้ ตอนนี้ก็เก็บเงินอีกเพราะอยากซื้อบ้าน คิดว่าคงอีกสักพักค่อยเป็นค่อยไปทีละอย่างค่ะ”.



ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์


ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์


ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์


ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์