ไปไม่รอดรันเลิกใหม่ยันไร้มือที่ 3

วิวาห์ แต่ล่าสุดนักแสดงสาว "รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ"
 
กลับออกมาประกาศว่าเป็นโสด เลิกกับแฟนหนุ่ม "ใหม่-โยธิน" ได้ 3 เดือนกว่าแล้ว เหตุเพราะต่างคนต่างทำงานหนักไม่มีเวลาให้กัน ยันไม่เกี่ยวมือที่ 3 แน่นอน



เพิ่งกลับมาคืนดีกับแฟนหนุ่มนอกวงการไปไม่นาน จนมีลุ้นว่าจะลั่นระฆัง"ก็ไม่ได้หายไปไหนค่ะ ตอนนี้ก็มีละครเรื่อง โหมโรง ทางช่อง TPBS แล้วก็เป็นพิธีกรรายการ วาไรตี้108 ทางช่องอินฟินิตี้ เห็นมั้ยไม่ได้หายไปไหน แล้วก็น่าจะมีผลงานอื่นๆ ติดตามมาเรื่อยๆ ค่ะ เพียงแต่ว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เท่าไร คนก็เลยแบบว่าเอ้ยหายไปไหน ก็ไม่ได้หายนะคะ นี่แหละเวลาที่เราทำงานโดยที่เราไม่มีภาพแบบนั้นคนก็จะลืมไง รันก็เลยคิดว่าไม่ต้องมากมายดีกว่า จริงๆ แล้วทุกคนในบ้านก็ให้กำลังใจ เพราะมันเป็นงาน เรารู้อยู่แล้วว่าผลตอบรับกับการถ่ายเซ็กซี่มันมาพร้อมกันทั้งเรื่องดีและเรื่องเสียค่ะ"

ความรักตอนนี้เป็นไงบ้าง?
"จริงๆ เลิกกันมาก็ 3 เดือนกว่าแล้วค่ะ ตอนนี้สถานะก็เป็นพี่น้องกัน สาเหตุเพราะช่วงนั้นทำงานหนักมากค่ะ แล้วพี่เขาก็ทำงานหนักด้วย ต่างคนก็ต่างความคิดไม่มีเวลาให้กันด้วย ก็เลยตัดสินใจว่าห่างกันออกมาก่อนดีกว่า เผื่อว่าอนาคตอาจจะยังมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน"
 
เกี่ยวกับมือที่ 3 มั้ย?
"สำหรับรัน ไม่เกี่ยวนะ มันอยู่ที่คนสองคน ตอนนี้รันกับพี่เขาก็ยังคุยกัน แต่ว่าคุยกันในฐานะเป็นพี่เป็นน้อง" ฝ่ายชายมีสาวเข้ามา? "ก็เป็นธรรมดาของคนโสด อาจจะมีพี่มีเพื่อนมีน้องเข้ามาก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลของพี่เขา ว่าจะตัดสินใจเลือกใคร สำหรับรันตอนนี้ก็เป็นน้องที่ยังคุยกัน มีอะไรก็ให้คำปรึกษากันได้"

"รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ"


เศร้ามั้ย?
"ช่วงแรกๆ ก็คงมีบ้าง แต่ช่วงนี้เริ่มวางสถานะถูกก็ไม่เศร้าแล้วค่ะ แต่เราก็ยังคุยกัน จริงๆ ก็ยังเสียดายเพราะเคยวางแพลนไว้ถ้าคบไปรอดถึง 5 ปีอาจจะแต่ง แล้วพี่เขาเป็นพี่ที่ดีที่สุดที่เคยคุยกัน ครอบครัวเขาก็น่ารัก หลายสิ่งหลายอย่างเราคิดว่าใช่ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง ทำงานเยอะเลยคิดว่าถอยห่างออกมา ต่างคนต่างไปทำหน้าที่ให้ดีที่สุด" รู้จักกันมากี่ปีแล้ว? "เกือบจะ 4 ปีแล้วค่ะ แล้วเราก็จูนกันหลายๆ ครั้งหลายๆ เรื่อง ด้วยความที่เราอยู่ห่างกันด้วย แต่ตอนนี้ก็ห่างกันยังมีความเป็นน้องเป็นพี่กันไปก่อน"

มีคนมาจีบบ้างมั้ย?
"มันก็มีบ้าง แต่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ยังอยากอยู่คนเดียว"

ได้ข่าวว่าจีบมากจนต้องเลิกใช้BB?
"จริงๆ ใช้ก็ทำให้ไม่เป็นส่วนตัว คือถ้าเราใช้แล้วไม่ตอบก็จะรู้สึกน้อยใจว่าทำไมไม่ตอบ หรือถ้าไม่อ่านก็จะรู้สึกน้อยใจกันอีก ก็เลยตัดสินใจไม่ใช้เพราะช่วงนี้ทำธุรกิจร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้าด้วย ก็เลยกลับไปใช้เครื่องเก่าดีกว่า BB ก็ให้พี่สาวใช้" ร้านชื่ออะไร? "ตอนนี้ก็ทำร้านอาหารอยู่หาดจอมเทียน ตอนนี้ก็กำลังตกแต่งอยู่ ชื่อร้านครัวอมยิ้ม หุ้นกับเพื่อน แล้วก็มีร้านเสื้อผ้าอยู่ที่เอสพลานาด รัตนาธิเบศน์ ตอนนี้ตกแต่งอยู่เหมือนกัน อันนี้ทำกับที่บ้าน ตอนนี้ก็เลยไม่ยุ่งเรื่องรัก เพราะบางทีมันทำให้เราเศร้า เอาเรื่องงานก่อนดีกว่าค่ะ" รันกล่าว

"รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์