ญาญ่าญิ๋งแจงแดนดนัยแค่เพื่อนยันโสด


สาว "ญาญ่าญิ๋ง" ยันหนุ่ม "แดน-ดนัย" แค่เพื่อน โต้จับมือถือแขน ยันโสดยัง ไม่เจอคนถูกใจ เข็ดแฟนฝรั่ง รับแม่ห่วงกลัวขึ้นคาน

ดูจะสนิทสนมกันเกินเพื่อน สำหรับนักร้องสาว "ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม" กับหนุ่ม "แดน-ดนัย สมุทรโคจร" แถมล่าสุดก็มีภาพหลุดควงคู่กันอีก งานนี้สาวญาญ่าญิ๋ง ก็ชี้แจงว่า

"ภาพหลุดกับแดน ก็เป็นเพื่อนกัน รู้จักกันตั้งแต่เด็ก สถานะตอนนี้ก็โสด โสดมากๆ เลย ยืนยันไม่มีการจับมือถือแขน แต่เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ล่าสุด ที่ไปด้วยกันก็ไปด้วยงาน หลังจากนั้น ก็ไม่ได้เจอเลย ขอยืนยันว่า ไม่ใช่แน่นอน กับหนุ่มตาน้ำข้าวที่แม่เชียร์ก็ไม่ได้อะไร เพราะตอนนี้ยังอยากทานข้าวเหนียวอยู่

และถ้าเราจะเลือกใครสักคน ก็ต้องเลือกคนที่เข้ากับแม่ได้ด้วยจริงๆ คริสก็เป็นคนที่เคารพคุณแม่ ให้เกียรติคุณแม่ แต่มันก็มีเรื่องวัฒนธรรมที่ต่างกัน บางทีก็คุยแล้วไม่รู้เรื่อง อย่างหนุ่มคริสก็เป็นเรื่องที่อยู่ห่างไกลกัน เราเลยรู้สึกว่าอยู่กันคนที่อยู่ใกล้ๆ ดูแลเราได้เป็นการดีที่สุด

ตอนนี้เราก็อายุจะ 30 แล้ว ก็อยากจะเจอคนที่ใช่ ก็ถ้าถึง 33 ไม่มีก็คงต้องทำใจแล้ว แม่เค้าก็ห่วง อยากให้มีครอบครัว แต่กับคริสที่แม่ก็ไม่ชอบอย่างนึงคือ เค้าชวนญิ๋งไปอยู่ต่างประเทศด้วย"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์