คริส-จูเนียร์ รักไปได้สวย


คริส หอวังคริส หอวัง


งานภาพยนตร์ก็มีให้เห็นกันบ้างแล้ว แต่นางเอกสาว คริส หอวัง ยังไม่มีงานละครมาให้เห็นเลย
 
ล่าสุดมีโอกาสเจอหน้าเจ้าตัวในงาน “ดูม ดูม ซีรีส์ ซาบีน่า” ที่เซ็นทรัลบางนา เจ้าตัวยอมรับว่าไม่พร้อมรับงานละคร เนื่องจากเพื่อน ๆ ที่เคยทำงานด้านนี้บอกว่ายาก ส่วนเรื่องความรักกับทายาทสื่อดัง “จูเนียร์” ยังไปได้ดี ยิ่งรู้จักก็ยิ่งรู้ใจกันมากขึ้น
       
คริส กล่าวว่า “ตอนนี้ก็ถ่ายภาพยนตร์ แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นเรื่องอะไร ส่วนงานละครยังไม่พร้อมรับเล่นเลย มีแต่เพื่อน ๆ บอกว่ายาก เราก็กลัวว่าจะเล่นออกมาไม่ดีพอ ถ้ายากมากเราก็ต้องไปเรียนแอ๊คติ้งสำหรับเล่นละคร”

กลัวคนดูลืมมั้ย เพราะมีนางเอกใหม่เกิดขึ้นเยอะ?
“ก็ไม่กลัวคนลืมนะ ถ้ารักกันจริงก็อยู่ได้ คริสพยายามอยู่ของเราแบบปกติ โดยที่ไม่ต้องสร้างข่าวหรือไปแย่งพื้นที่หน้าหนังสือ เราอยู่ของเราแบบนี้ก็พอ แต่จริง ๆ คริสก็ทำงานทุกวันนะ ออกอีเวนต์ ถ่ายแบบ เพียงแต่ยังไม่มีงานแสดงออกมา”
   
...ความรักเป็นอย่างไรบ้าง...
 “ปกติ    เรื่อย ๆ แฮปปี้เหมือนเดิม” ทำงานทุกวันแบบนี้มีเวลาให้กันมั้ย? “คุยกันทุกวันแหละ เขาก็ทำงานออฟฟิศ คริสว่าถ้าเราทำงานในวงการเหมือนกัน ก็จะต่างคนต่างไม่มีเวลา แต่เขาทำงานออฟฟิศ เราก็รู้ตารางที่แน่นอนได้ อย่างบางทีเลิกงานก็มีเวลาทานข้าวเย็นกัน”

...ผ่านมาสักพักแล้ว รู้จักกันเยอะขึ้น เป็นยังไงบ้าง...
“ก็รู้จักและผูกพันกันมากขึ้น ได้รู้สิ่งที่ต่างคนต่างชอบและไม่ชอบกันเหมือนกับแฟนทั่วไป มีทะเลาะกันบ้าง งอนกันบ้าง ก็ผลัดกันงอนผลัดกันง้อ อะไรที่เราผิดเราก็ต้องขอโทษ แต่ถ้าอันไหนที่มันไม่ใช่จริง ๆ เราก็จะเฉย ๆ นิ่ง ๆ ยังไงเขาก็ต้องรู้ตัวบ้าง”.




คริส หอวังคริส หอวัง


คริส หอวังคริส หอวัง


คริส หอวังคริส หอวัง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์