กระแต งานยุ่งไม่มีเวลาว่าง ให้เกิ้น

เป็นเพราะระยะหลังงานมะรุมมะตุ้มเต็มไปหมด เลยทำให้นักแสดงสาว กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล ไม่ค่อยมีเวลาให้กับแฟนหนุ่ม “พี่เกิ้น” มากเท่าไหร่
 
แต่ความรักก็ยังแฮปปี้อยู่ พี่เกิ้นมักหาเวลามาหาเสมอ ส่วนเรื่องข่าวดีนั้น ยังอีกนาน รอให้อายุ 33 ปี แล้วค่อยว่ากัน



   
กระแต กล่าวว่า “เรื่องงานตอนนี้ก็ดี ยุ่ง ๆ ค่ะ มีละคร “ดวงตาในดวงใจ”, “ระเบิดเถิดเทิงลั่นทุ่ง” และ แข่งรถ งานละครต้องอดใจรอกันก่อน เพราะเพิ่งจะถ่ายไปได้ไม่เท่าไหร่เอง เพราะคิวของกระแตก็ยุ่งนิดนึง สำหรับระเบิดเถิดเทิง ก็สนุกดี เข้าขากับพวกพี่ ๆ เขาได้แล้ว เหมือนไม่ได้ไปทำงาน ไปพักผ่อนมากกว่า พี่ ๆ แต่ละคนจะมีสอนมุกเราเป็นพิเศษ จะไม่มีการสอน เล่นกันสด สังเกตได้เลยว่ากระแตหลุดประจำ ไปไหนมาไหนคนก็เรียก “มะตูม”

...ทำงาน 7 วันเลยมั้ย...
“7 วันค่ะ กระแตแข่งรถด้วย ปีนี้แข่งทั้งหมด 15 สนาม ก็จะเหนื่อยหน่อย” อย่างนี้มีเวลาให้พี่เกิ้นมั้ย? “ไม่มีเลย ถามว่าเขามีบ่น ๆ กระแตมั้ย ไม่เลย เขาเข้าใจ พยายามหาเวลาจะอยู่กับกระแตด้วย เขาก็มีตามเวลา      ไปทำงานในที่ต่าง ๆ บ้าง ช่วงนี้เวลากระแตน้อยจริง ๆ ขนาดไปทานข้าว     ยังแทบจะไม่มีเวลาเลย เขาก็พยายามใช้เวลาว่างกับเรา”


กระแต ศุภักษรกระแต ศุภักษร

...กลัวจะเป็นอุปสรรคของความรักมั้ย...
“เหมือนจะนะ แต่เทคโนโลยีสมัยนี้ บีบี โทรศัพท์ ช่วยได้เยอะ เหมือนได้อยู่ใกล้ ๆ กัน”
   
ทำงานเยอะ ๆ เขามีห่วงมั้ย?
“ก็มีบ้างเป็นเรื่องปกติ เตรียมวิตามินโน่นนี่มาให้ทาน” ...เขาหวงด้วยมั้ย เพราะเราก็ทำงานในวงการ... “ไม่เลย เขาไว้ใจ” รักก็ดูลงตัวดีนะ จะมีข่าวดี  มั้ย? “ตอนนี้เหมือนเราทำงานหนัก เขาก็ทำงานหนักด้วย ตอนนี้อาจจะไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ก็เข้าใจกันค่ะ”

...แสดงว่าหวานน้อยลง...
 “เป็นเรื่องปกติอ่ะ เพราะเราก็ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ความรักยังเท่าเดิม กะจะแต่งงานตอนอายุ 33 ปี รอกันด้วยนะ (หัวเราะ)” เขามีเกริ่นบ้างมั้ย? “ต้องไปถามเขา มันก็เหมือนเราคุยกันมานาน ก็ต้องมีคุยกันบ้าง แต่ก็คุยแบบไม่เป็นทางการค่ะ”.

กระแต ศุภักษรกระแต ศุภักษร


กระแต ศุภักษรกระแต ศุภักษร


กระแต ศุภักษรกระแต ศุภักษร


กระแต ศุภักษรกระแต ศุภักษร


กระแต ศุภักษรกระแต ศุภักษร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์