พลอย ปลื้มคอมาดี้เรื่อง2ฉลุยเล่น พิมมาลา


พลอยพลอย


สาว "พลอย เฌอมาลย์" ปลื้มคอมาดี้ เรื่องที่ 2 ฉลุย เผย เล่น "พิมมาลา" ต้องลืมความเป็นผู้หญิงให้หมด

กำลังมาแรงจริงๆ สำหรับละคร "พิมมาลา" และบทบาทชายในร่างหญิงของ สาวพลอย "เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ซึ่งเธอออกอาการปลื้มในละครคอมาดี้ เรื่องที่ 2 นี้อย่างมาก แถมยังบอกว่า เล่นละครเรื่องนี้ ต้องลืมความเป็นผู้หญิงให้หมด โดย สาวพลอย เปิดเผยว่า

"ในเรื่องพลอย เป็นผู้ชายในร่างผู้หญิง เล่นเป็นตัวของพี่อั้ม อธิชาติ พระเอกค่ะ เพราะพี่อั้ม ในเรื่องเจ้าชู้ เลยโดนนางฟ้า คือ ศรีริต้า สาป เป็น พิมมาลา ถ้าเป็นผู้ชายก็จะเป็น เพรียวคือ พี่อั้ม เล่นเรื่องนี้ พลอย ต้องลืมความเป็นผู้หญิงให้หมดค่ะ แม้ว่าเราจะแต่งหน้าทำผม แต่ในตัวเราต้อง เป็นผู้ชาย เวลาพลอยเล่นต้องคิดว่า พลอย เป็นผู้ชายจริงๆ ก็แฮปปี้ดีค่ะ แต่มันยากนะ และยังต้องเคลียร์กับผู้หญิงอีก 5 คน ของพี่อั้ม

ในเรื่องอีก แล้วตอนบอกรักน้อง น้ำชา นะ ก็ต้องรู้สึกรักจริงๆ มันยากกับสิ่งที่เราเป็นอยู่ ส่วนเสื้อผ้าก็ทะมัดทะแมงเป็นลุคส์เท่ๆ สาวทันสมัย คือ นางฟ้าจัดให้ทุกอย่าง จริงๆ พลอย อยากเปลี่ยนบทบาทเพราะ พลอย เกิดจากสายดราม่า ไม่เคยเล่นคอมาดี้ เรื่องแรก คือ รักไม่มีวันตาย ต้องขอบคุณนะคะ ที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส"

ติดตามชม บทบาทของ สาวพลอย เฌอมาลย์ และเอาใจช่วยกับภารกิจพิชิตใจนางฟ้า ให้กลับร่างเป็นชาย ให้ได้ในละคร "พิมมาลา" ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดี หลังข่าว ทางไทยทีวีสีช่อง 3




พลอย - อั้มพลอย - อั้ม


พลอย - อั้มพลอย - อั้ม


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์