ชมพู่อึดอัดเมียหลวงเก็บกดในเมียแต่ง


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


นางเอกสาว "ชมพู่ อารยา " อึดอัด ขึ้นแท่นเมียหลวง เก็บกด เล่น "เมียแต่ง" เจองานหิน วางมาดนิ่ง ปิดปากเงียบสุดๆ

หลังจากที่โด่งดังสุดๆ กับบทบาทของ เรยา กับนางเอกสาวเซ็กซี่หน้าตาดีอย่าง "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ขอสลัดคราบขึ้นแท่นเป็นเมียหลวงซะที ในละครเรื่อง "เมียแต่ง"

ดูท่าว่าจะขัดกับนางเอกสาวคนนี้เหลือเกิน เพราะต้องกลายมาเป็นคนพูดน้อยไม่มีปาก ไม่มีเสียงอะไรมากมาย วางมาดนิ่งๆ

งานนี้ นางเอกสาวคนเก่ง ถึงกับบ่นตลอดว่า ยากกว่า บทปล่อยพลังที่ต้องใช้เสียง ตบตีอีก จะเป็นอย่างไร ชมพู่เล่าว่า

"เรื่องเมียแต่ง เป็นอะไรที่ชมเล่นแบบหนีบสุดๆ ค่ะ เพราะจะต้องดูเรียบร้อยมาก พูดน้อย ไม่ค่อยมีปากเสียงกับใคร ชมว่า เล่นแบบนี้ยากกว่านะ ต้องมีการปรับอารมณ์กันอีกเยอะ แต่ก็ใช่ว่าจะเงียบตลอดนะค่ะ ชมก็มีปากเสียงบ้าง อะไรบ้าง ก็สู้คนบ้างค่ะ แต่ก็ไม่ได้อะไรเยอะนะค่ะ




ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา



คือ สำหรับตัว ชมนะ ชมว่าการที่เล่นแบบ เรยา ที่ปล่อยพลัง ตบตี วีนๆ แรงๆ ไม่ยากเท่าเรื่องนี้ เพราะไม่ต้องมาเก็บกดอะไรมากมาย แบบนั้นพอเจอใครแรงมา เราก็แรงกลับ ตบมาเราตบกลับ พอมาเจอบทเมียหลวง

ตอนแรกชมก็คิดเหมือนกันว่า คงไม่น่ายากเท่าไหร่ แต่พอได้มาเจอเบนซ์ ที่ร้ายใส่ เราก็ต้องเล่นแอ๊บๆ หนีบๆ ใสๆ อึดอัดที่ต้องพูดน้อย เถียงกันก็นิดหน่อยยากค่ะ ชมว่า ยากนะ แต่ก็ต้องไปตามบท แต่ในใจ ชมนะ อยากจะมาปะฉะดะเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ก็ทำไม่ได้ ส่วนมากจะไปเน้นตรงคำพูดที่เชือดเฉือนกันมากกว่าค่ะ"

เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรนั้น นางเอกสาวคนสวยอย่าง "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" จะได้มาปะทะฝีมือ และอารมณ์รุนแรงกับเค้าได้หรือไม่ ต้องติดตามชม "เมียแต่ง" ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3



ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ - โฬมชมพู่ - โฬม


ชมพู่ - พิศมัยชมพู่ - พิศมัย


ชมพู่ - โฬมชมพู่ - โฬม


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์