แม่‘เก้า’โต้ให้ลูกพกถุงยาง แค่สอนให้รู้จักป้องกันตัวเอง


จิรายุ ละอองมณี - คุณแม่ จิรายุ ละอองมณี - คุณแม่


เมื่อวันที่ 27 ก.ค. นักแสดงสุดฮอต ‘เก้า’จิรายุ ละอองมณี ควงคุณแม่ ‘ก้อย-วีระนุช’ มาอัดรายการ “เกมเนรมิต” ที่ มูนสตาร์สตูดิโอลาดพร้าว 80 พร้อมโต้ข่าวที่คุณแม่ให้หนุ่ม ‘เก้า’ พกถุงยางอนามัยติดตัวตลอดเวลา

โดยคุณแม่นักแสดงหนุ่ม กล่าวว่า ตนตั้งคำถามจริงๆ ว่า มีเด็กผู้ชาคนไหนได้แต่งงานกับผู้หญิงคนแรกในชีวิตบ้าง ในปัจจุบันสังคมมันเปลี่ยนไป

แต่ถ้าถามว่าราสอนหลานที่เป็นผู้หญิงให้รักนวลสงวนตัวหรือเปล่าเราก็สอน แล้วก็สอนลูกชายเราด้วย และด้วยความที่สังคมเปลี่ยนไปและเราก็ไม่ได้ตามเขาไปตลอด 24 ชั่วโมง ฉะนั้นวิธีที่ดีที่สุด คือ การให้ลูกป้องกันตัวเอง

คือ วันนี้เขายังไม่ได้พก แต่ถ้าใครได้ไปดูละครเรื่อง ‘น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์’ เราก็สอนให้ลูกป้องกันตัวเอง ไม่อย่างนั้นจุดจบของทุกคนคนคือบ้านพักฉุกเฉิน และก็ไม่มีใครอยากไปอยู่ตรงนั้น ที่เกิดอย่างนั้นขึ้นเพราะไม่ป้องกัน




เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเจตนาหลักคือสอนแต่ไม่ได้ส่งเสริมใช่ไหม แม่นักแสดงหนุ่ม ตอบ

ที่เป็นข่าวเพราะคำถามที่ถามว่า คุณแม่มีวิธีการดูแลน้องยังไงถ้าเกิดวันนึงน้องโตแล้ว ตนเลยบอกว่าสุดท้ายแล้วเมื่อถึงวัยที่น้องโตพอที่จะไปเที่ยวกับเพื่อนหรือออกไปผับ เขาก็ต้องไปเรียนรู้ ตนเลยเปิดโอกาสให้เขารู้ ไม่อยากให้พลาดแต่ถ้าเขาไปจริงๆ ก็ต้องบอกเขา เรื่องของการสอนนั้นได้สอนมานานแล้วว่าให้มีความรับผิดชอบต่อตนเองและคนอื่นด้วย

 ต่อข้อซักถามว่ารู้สึกอย่างไรกับข่าวที่ออกมา หนุ่ม ‘เก้า-จิรายุ’ ตอบว่า

ผมว่าถ้าเราได้ไปอยู่ตรงนั้นแล้วมันก็คงห้ามตัวเองไม่ได้หรอก ด้วยความที่เป็นวัยของเราด้วย

ก็ไม่ผิดหรอกถ้าจะทำอะไรแต่ถ้าป้องกันไว้ จะได้ไม่เกิดปัญหาตั้งครรภ์ หรือติดโรคต่างๆ อย่างผู้ชายไม่เท่าไหร่แต่ผู้หญิงนี้สิ

อยากฝากบอกคุณแม่ด้วยว่าบางทีก็อายที่จะแสดงความรักต่อแม่ แต่สิ่งที่แม่สอนผมเชื่อและจำ เวลาไปเจอสถานการณ์จริงๆ คำพูดแม่ก็จะก้องเข้ามาในหัวเลย มันมีผลนะสิ่งที่แม่สอนมาทุกอย่าง ยังไงเราก็ขอเป็นกำลังใจให้แม่ทุกคนแล้วกันครับ”





เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์