เบนซ์ปลื้มกระแสดี -รับบทร้ายเมียแต่ง ปัดน้อยใจถูกว่าสวยสู้ชมพู่ไม่ได้


พลิกรับบทร้ายในละคร "เมียแต่ง" สาว "เบนซ์"พรชิตา ณ สงขลา ได้รับเสียงชม รับประกบ "ชมพู่"อารยา เอ. ฮาร์เก็ต เหนื่อยแต่เข้าขาดี ไม่หวั่นคนว่าสวยไม่เท่า

ทั้งนี้ "เบนซ์" เผยว่า "มีหลายคนชมว่าลิปสติกสีแรงมากชอบ รู้สึกว่าทุกคนตั้งใจมาก ยิ่งพี่นก-จริยา, ทีมงาน, ผู้กำกับฯ ตั้งใจให้ออกมาดูดีเพราะเบนซ์ไม่ค่อยได้เล่นบทแบบนี้นานมากแล้ว

และเหมือนคนรอให้เบนซ์มาเจอชมพู่แถมเรื่องนี้ยังต้องสลับกันด้วย คือ เบนซ์เป็นตัวร้าย ชมเป็นนางเอกคนก็ยิ่งรอดู พอละครออนแอร์คนพูดถึงดีก็รู้สึกดีใจ อีกอย่างเรื่องนี้ชมเขาไม่ใช่นางเอ้กนางเอก ทำให้ต้องเล่นร้ายกว่าเดิม ไม่อย่างนั้นนางเอกจะดูร้าย"

"ส่วนกระแสในละครที่ว่าเมียน้อยสวยสู้เมียหลวงไม่ได้ เบนซ์ว่าไม่เห็นแปลกถ้าบอกสวยกว่าชมซิแปลกกว่า ไม่น้อยใจเลยอยู่มานานแล้ว เป็นนางเอกที่ไม่มีใครชมว่าสวยเลย แต่อยากบอกว่าเล่นกับชมพู่แฮปปี้มาก เขาเป็นคนมีความตั้งใจ น่ารัก ทำงานด้วยกันแล้วสนุก กลายเป็นสนิทกันไปเลย"

หลายคนบอกถึงเวลาที่ "เบนซ์" ต้องพลิกเล่นร้ายแล้ว

"ก็เปลี่ยนบทไปเรื่อยนานๆ ได้เล่นที เพราะเบนซ์ ไม่ได้เป็นนางเอกหวาน และบทนี้ค่อนข้างมีความสำคัญเลยรู้สึกสนุก ของแบบนี้อยู่ที่จังหวะว่าผู้จัดอยากได้เราหรือเปล่า และเล่นกับใคร ซึ่งบางครั้งอาจต้องชนกับคนที่โตพอๆ กัน ถ้าให้เล่นกับน้องก็คงไม่ไหว"

ในเรื่องดูเข้าขากับหวานใจ "มิค-บรมวุฒิ" มาก

"ด้วยความที่เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ทำให้เวลาเข้าฉากจะไม่ขำกันเอง สนุกดีกลายเป็นว่าสบายในการเล่นค่ะ" เบนซ์ทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์