โสดแล้วรวย ชมพู่ รับเงินล้าน

ใครบอกว่านางเอกสาวลูกครึ่ง


นัยน์ตาคมอย่าง ชมพู่ อารายา เอฮาเก็ต ขาลงและไม่มีงาน ตรงกันข้าม


ชมพู่ เพิ่งจะรับงานเป็นพรีเซนเตอร์


ให้กับ ยาชงสมุนไพร ฟิตเน่ บริษัทนิวคอนเซ็บโปรดักไปหมาด ๆ รับค่าตัว 7 หลักทีเดียว ภายใต้คอนเซ็ป ฟิตด้วยสมุนไพรธรรมชาติ


ในการนี้คุณ สิริพร รุ่งกมลกุล โปรดักเมเนเจอร์


บริษัทนิวคอนเซ็บโปรดัก กล่าวถึงเหตุผลที่เลือก ชมพู่ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ เพราะต้องการจะเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ ให้กับยาชงสมุนไพรฟิตเน่ และต้องการเจาะกลุ่มเป้าหมายให้กว้างและครอบคลุมมากขึ้น ที่ผ่านมาจะเห็นว่า พรีเซ็นเตอร์ส่วนใหญ่จะเป็นแต่เฉพาะนางงาม


สำหรับปีนี้ได้เลือกเอาดารามาเป็นพรีเซ็นเตอร์


และ ที่เลือก ชมพู่ เพราะเห็นว่า เธอเป็นดาราที่สวยสดใสน่ารักและมีแฟนคลับเยอะ และ เราต้องการกลุ่มเป้าหมายที่กว้าง และต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจริง ๆ และ เห็นว่า ชมพู่ เหมาะสม จึงได้ติดต่อเธอมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้โดยเซ็นสัญญาตั้งแต่ เดือน มีนาคม 2550 เป็นต้นไปถึง ปลายปี 2551 ด้วยค่าตัว คร่าว ๆ 7 หลัก


และเร็ว ๆ นี้ เราจะมีหนังโฆษณาออกมาให้เห็น


ความยาวชุดแรกประมาณ 30 วินาที และ ชุด 2 ประมาณ 15 วินาที คาดว่าจะออกอากาศราว ๆ ต้นเดือน พฤษภาคมศกนี้แน่นอน คอยติดตามชมค่ะ และ ในการนี้คุณ สิริพร ยังกล่าวต่อไปอีกว่า ความคาหวังของการเติบโตของกลุ่มเป้าหมายจะเพิ่มขึ้นจากเดิม 20-30 %


สำหรับนางเอกสาว ชมพู่ อารายา


เป็นนางเอก 7 สีที่กำลังโด่งดังและมีความสมารถมากมายไมว่าจะเป็นการแสดง พิธีกรและการเดินแบบถ่ายแบบ รวมทั้งถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารหลายเล่มมาแล้วนับไม่ถ้วน และนอกจากนี้ ผลงานการแสดงยังมีดีกรีเทียบชั้นนางเอกท๊อปเท็นของช่อง 7 สี อีกด้วย


ส่วนในในเรื่อง ความรัก


แม้เธอเพิ่งจะเลิกกับแฟนหนุ่มไปไม่นานคนมักจะมอง ชมพู่ ว่าเธออยู่ในระหว่างขาลง ไปวะทุกอย่าง ความจริงแล้วไม่ได้เป็นอย่างที่หลายคนคิดไม่

หากแต่ตรงกันข้าม

ชมพู่ กลับมีงานเข้ามาไม่ขาดสาย ต่อเนื่องเรื่อยมาทั้งหนัง ละคร และ พิธีกร และ ดูเหมือนว่าระยะหลัง นับตั้งแต่เลิกกับแฟนหนุ่ม รู้สึกว่าจะรวยเอา รวยเอา เสียด้วยซิ แบบนี้ รับรองอีกไม่นาน มีคนมาแจกขนมจีบชัวร์..



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์