ฟลุครักเปิ้ลสุดแฮปปี้แม้จะมีเวลาให้กันน้อยลง


'ฟลุค'รัก'เปิ้ล'สุดแฮปปี้แม้จะมีเวลาให้กันน้อยลง

เป็นอีกคู่ที่รักหวานไม่แคร์เพื่อนเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ แห่งวงซีควินท์  ที่เผยว่าแม้ตอนนี้จะมีเวลาให้หวานใจสาวลาวอย่าง “น้องเปิ้ล” น้อยลง แต่เธอก็เข้าใจดี และต้องยิ่งใช้ทุกเวลาที่อยู่ด้วยกันให้มีค่าที่สุด

ฟลุค เผยว่า
ช่วงนี้เจอกันน้อยมากครับ เพราะผมซ้อมคอนเสิร์ตหนัก น้องเองก็เรียนตั้งแต่วันจันทร์-พฤหัส ปกติเราเจอกันช่วงเย็น ช่วงนี้ก็ลำบากหน่อยครับ แต่เมื่อวานก็เพิ่งไปดูหนังด้วยกันมาครับ”

เรามีเวลาน้อยแบบนี้ เขาเข้าใจเรามั้ย?
“เข้าใจครับ เขาก็จะพยายามอำนวยเราตลอด เช่น ขับรถมาหาเราบ้าง ไม่ต้องให้เราเทียวรับส่งครับ และบ้านเราก็ไกลกันมากด้วย”

แล้วเขามีแอบน้อยใจเราบ้างมั้ย?
ไม่ครับ มันกลายเป็นว่าทุกช่วงเวลาที่เจอกันมันก็ต้องรีบ คือคนที่คบกันมันจะมีงอนกันเยอะมาก คราวนี้ถ้าเขางอนเราก็จะอ้างเวลา เขาก็จะโอเค เช่น เขางอนเรื่องไม่เป็นเรื่อง ฟลุคก็จะบอกว่าเหลืออีกชั่วโมงพี่ต้องไปทำงานแล้ว คุยกันดี ๆ ได้มั้ย ทุกเวลาที่อยู่ด้วยกันก็จะให้เวลาดี ๆ กันตลอด”

ฟลุค - เปิ้ลฟลุค - เปิ้ล


เราคบกันมากี่ปีแล้ว?
รู้จักกันมา 5 ปีแล้วครับ แต่เราไม่เคยตกลงว่าจะเป็นแฟนกัน มันก็ไปเอง รู้ตัวอีกทีเราก็รักกันนะ คือเราไม่เรียกว่าคู่รักหรืออะไร แล้วแต่คนเรียกดีกว่า แต่ตอนนี้เราก็คุยด้วยความจริงใจครับ”

ได้คุยเรื่องอนาคตหรือยัง?
คุยบ้างว่า เธอจะอยู่ที่เมืองไทยมั้ย ทำงานที่นี่เลยหรือเปล่า แต่เขาก็มีครอบครัวเขาที่ลาว เราก็เลยต้องเอาใจใส่ทั้ง 2 ครอบครัวให้ดีที่สุดครับ”

พาเขาไปหาที่บ้านเรา พ่อแม่เราว่ายังไงบ้าง?
ดีครับ แต่ทีแรกทั้งพ่อแม่เขาและฟลุคก็ไม่เห็นด้วยที่จะคบกัน คือพ่อเขาบอกว่าน้องเขาเลือกคนผิดแล้ว พอเราได้ยินก็รู้สึกว่าต้องพิสูจน์ตัวเอง ดูแลน้องเขาให้ดีครับ ตอนนี้กลับกันเลย พ่อเขาไว้ใจผมมากใครมายุ่งกับเปิ้ล พ่อเขาก็จะบอกผมเลยครับ ซึ่งผมก็ถามเปิ้ลตลอดนะว่าทำไมเปิ้ลถึงชอบผม เขาตอบไม่ได้ แต่ผมคิดว่าน่าจะเป็นความเอาใจใส่เขา ฟลุคจะดูแลเขาเหมือนน้องสาวเลยครับ”

แล้วเคยคิดบ้างมั้ยว่าถ้าวันนึงแต่งงานกันแล้ว เราอาจจะต้องย้ายไปลาว?
“ไม่ครับ เคยคุยกันว่าสมมุติว่าเราแต่งงานกัน เขาก็คงต้องย้ายมาที่นี่ แต่ท้ายที่สุดเราต้องมีเวลาให้กับครอบครัวเขาที่นู่นด้วยครับ”.

ฟลุค - เปิ้ลฟลุค - เปิ้ล


เปิ้ลเปิ้ล


ฟลุค - เปิ้ลฟลุค - เปิ้ล


เปิ้ลเปิ้ล


เปิ้ลเปิ้ล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์