เมย์ไม่หวั่นหมอดูทักไร้แววแต่งหนุ่ม


'เมย์'ไม่หวั่นหมอดูทักไร้แววแต่ง'หนุ่ม'

หลังก๊วนเพื่อนสาวอย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เพิ่งเป็นโสดไปไม่นาน ต่อมาสาว เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ก็เลิกหนุ่ม “เอก” อีกคน แถมคู่รักมาราธอน 12 ปี อย่างคู่ของ “เจมส์-เอ๊ะ” ลดความสัมพันธ์เหลือเพียงเพื่อน

งานนี้มีโอกาสเจอตัวนางร้ายคนสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในงานศึกชิงเจ้าหมอดูซีซั่น 2 ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เลยคว้าตัวมาถามในฐานะเป็นคู่รักมาราธอนอีกหนึ่งคู่ที่คบหากับหวานใจ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย มาร่วม 10 ปีเช่นกันว่ามีหวั่นไหวบ้างหรือเปล่า สาวเมย์ก็เปิดใจทันทีว่า

เมย์  เผยว่า

ก็มีหมอดูพูดเยอะมากว่าถ้าได้แต่งงาน ก็จะแต่งงานช้า เราก็ยังไม่คิดอะไร เพราะถ้าแต่งเร็วมีเกณฑ์เลิก หย่าร้าง เขาพูดแบบนี้ เมย์ก็เฉย ๆ ไม่คิดอะไร แต่พอเราอายุมากขึ้นเรื่อย ๆ ก็จริงตรงยังไม่แต่ง เลยคิดว่าสงสัยด้วยชะตากำหนดไว้แล้วว่าดวงของเมย์จะต้องช้า ช้าที่สุด ยิ่งช้ายิ่งดี”

ช่วงนี้คู่รักที่คบกันมาเป็น 10 ปีก็ประกาศเลิกกันมีหวั่น ๆ มั้ย?
ไม่ได้หวั่นคู่ตัวเอง แต่เข้าใจความรู้สึกของเขาสองคนเลยที่คบกันมา 12 ปีแล้ว อย่างเมย์กับพี่หนุ่มก็คบกันมา 10 กว่าปี น่าจะเท่า ๆ กันเลย เข้าใจความรู้สึกของคนสองคนเลยว่า ต้องคิดตัดสินใจอย่างใหญ่หลวงที่จะยุติความสัมพันธ์และเป็นเพื่อนกัน เพราะเขาคงทำอะไรร่วมกันมาเยอะ

เรารู้ข่าวก็หดหู่เหมือนกัน แต่ตัวเราไม่ได้คิดอะไร ของเราก็คือคู่เราอีกอย่างคู่เมย์บากบั่น เจออะไรมาเยอะ มีปัญหาก็เยอะ คนคบมา 10 กว่าปีมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่ต้องผ่านชีวิตมาเยอะ ตอนนี้ยังโอเคอยู่ แต่อนาคตจะเปลี่ยนแปลงไปก็ไม่หวั่นไหวทำวันนี้ให้ดีที่สุดแล้ว”

เมย์ เฟื่องอารมย์


อย่างพี่หนุ่มเองก็ยังยุ่งเรื่องคดีความอยู่มีผลทำให้เราไม่คิดเรื่องแต่ง งานหรือเปล่า?
มีส่วนด้วยค่ะ เพราะถ้าฝ่ายชายยังมีเรื่องราวหลายอย่างอยู่ แต่งไปมันก็แค่แต่งงานถ้าเขายังขึ้นศาล เลยคิดว่ายังไม่รีบก็ได้ถ้าเขายังติดอยู่ รอให้เคลียร์ให้เบาก่อน รอฤกษ์ยามดี ๆ แล้วแต่งกันก็ยังดีกว่าแต่งไปแล้วมีปัญหาค่ะ”

คนถามเรื่องแต่งเยอะเราเบื่อหรือกดดันมั้ย?
“คนถามเยอะมากเลย แต่ก็เข้าใจคนอยากรู้ แล้วก็ลุ้นเพราะคู่เราคบกันมานาน ข่าวก็เยอะ เขาเลยอยากเห็นเราแต่ง กดดันมั้ยก็มีบ้างนะคะ แต่ก็เข้าใจ เอาเป็นว่าพร้อมลงตัวเมื่อไหร่ก็แต่งเมื่อนั้นค่ะ

อย่างเพื่อนในกลุ่มอย่างอั้มกับเมย์ก็โสดช่วงนี้?
ตอนนี้แย่แล้วค่ะเริ่มรู้สึกตัวเองแปลก ๆ ไม่น่าเชื่อว่าไล่เรียงกันมาเลยอั้มก่อนยังไม่เท่าไหร่ ตองก็โสดอยู่แล้ว พอมาเป็น น้องเมย์-พิชญ์นาฏ อีกไม่น่าเชื่อยังรักกันอยู่ดี ๆ เลิกได้ไง”

ปลอบใจเพื่อน ๆ ยังไงบ้าง?
“ปลอบใจตลอดเวลาค่ะ เราเองมีประสบการณ์เยอะในเรื่องความรัก ก็บอกเขาได้อย่าคิดมากเลย ถ้ามีโอกาสก็ค่อย ๆ เลือกไป”

หนุ่ม ๆ ที่เข้ามาจีบเพื่อนในกลุ่มเรามีช่วยสกรีนมั้ย?
มีนะ พอโสดผู้ชายก็ต้องเข้ามา แต่ก็คอยบอกให้ดูดี ๆ ค่อย ๆ เลือกคนไหนดูแล้วยังไม่โอก็เตือน ๆ บ้างค่ะ”.

เมย์ เฟื่องอารมย์


เครดิตรูปตามรูปน่ะจ๊ะ

เมย์ เฟื่องอารมย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์