อุ้ม-ลักขณายันเปล่าหลุดปาก ชื่อนางแบบ ก. อ้างขายตัว


อุ้ม ลัขณา - เต๋อ-รัฐนันท์อุ้ม ลัขณา - เต๋อ-รัฐนันท์


เว็บไซต์ข่าวสดออนไลน์รายงานว่า  เมื่อค่ำวันที่ 25 ก.ค. ที่พารากอนซีนีเพล็กซ์ ได้มีการฉายหนังรอบสื่อมวลชนเรื่อง “ก้านคอกัด”

ซึ่งก่อนหนังจะเข้าฉาย ‘อุ้ม’ลักขณา วัธนวงส์ศิริ นักแสดงสาวเซ็กซี่ พร้อม ‘เต๋อ-รัฐนันท์’ หวานใจได้เผยกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่ว่ามีนางแบบติดต่อให้ขายตัวชื่อย่อ ก. 
ทั้งนี้นักแสดงสาวเซ็กซี่เผยว่า ตนต้องขอโทษทุกคนด้วย ถ้าไปพาดพิงถึงวงการนางแบบ วงการนักแสดง ที่มีอักษรย่อ ก.  ตนยืนยันว่าไม่ได้หลุดมาจากตนแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะตั้งแต่แรกตนพูดไปแล้วว่าจะไม่เปิดเผยว่าเป็นใคร ถึงแม้มีหลักฐานก็แล้วแต่เพราะถือว่าได้จบและอโหสิไปแล้ว


นักแสดงสาวเซ็กซี่เผยต่อว่าตนอยากขอไว้ตรงนี้เลยว่าอย่าพูดว่าเป็นนางแบบเลย เดี๋ยววงการนางแบบจะว่าตนเอาได้ จะกลายเป็นว่าจะถูกเกลียดเอา และคนนั้นไม่ได้มีชื่อเสียงที่จะไปพูดถึงขนาดนั้น


ด้าน ‘เต๋อ-รัฐนันนท์ หวานใจของนักแสดงสาวเซ็กซี่เผยว่า วันที่ตนทราบเรื่องรู้สึกโกรธมาก เลยถามอุ้มด้วยว่าจะให้โทรไปหรือเปล่า พอดีแฟนสาวให้คุณแม่เคลียร์ให้ก่อน


ห่วงภาพลักษณ์ของ “อุ้ม” ไหม “จริงๆ อุ้มได้มีการออกมาบอกแล้วด้วยว่ากรณีที่เกิดขึ้นถูกอ้างชื่อ ไม่ได้เคยทำแต่อย่างใดน่าจะเป็นการแก้ข่าว และบอกให้ทุกคนรู้ว่าเขาไม่เคยทำและไม่คิดทำจริงๆ ด้วยครับ”




อุ้ม ลัขณาอุ้ม ลัขณา


อุ้ม ลัขณาอุ้ม ลัขณา


อุ้ม ลัขณาอุ้ม ลัขณา


อุ้ม ลัขณาอุ้ม ลัขณา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์