แฉ! นางเอกหน้าหวาน

หึง...หึง มักจะคู่กับนิสัยชะนี


ตามอารมณ์ของคนวงการบันเทิงไม่ค่อยทัน อย่างว่า อารมณ์คนเรามันเปลี่ยนแปลงได้บ๊อย...บ่อยถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาอย่าถือสากันเลย


ช่วงนี้วงการหนังไทยกำลัง คึกคัก ฮึกเหิม


เข็นหนังออกมาชนกันวุ่นวาย เป็นอีกหนึ่งช่องทางทำเงิน ทำให้ธุรกิจภาพยนตร์พื้นตัวเจิดจรัสขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด หลายต่อหลายค่ายเร่งถ่ายทำหนังกันอุตลุต เพื่อที่จะหลอกคนดู แล้วตีหัวเข้าบ้าน เก็บเงินเข้ากระเป๋าเป็นกอบเป็นกำ


กำลังบูมอย่างมากกับวงการหนังไทย


จับเอาใครก็ไม่รู้ว่า มาเล่นหนังจนดังเปรี้ยงปร้างก็มีให้เห็นนักต่อนักแล้ว เหมือนกับที่ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ของวงการจับเอา โสเภณี มาแสดงหนัง ก็ไม่มีใครรู้ ชื่อเสียงก็เลย ปี้ป่น ไปบ้าง


เกริ่นมาซะยืดยาว


จริงๆ แล้ว ด็อกเตอร์เห็ด อยากจะบอกเรื่องเด็ดๆ ของวงการหนังให้ได้รู้กันก็เท่านั้นเอง พอดี นังชะนีหน้าดำ ได้แวะเวียนไปกองถ่ายหนังผี ชื่อเรื่องเกี่ยวกับ อวัยวะของร่ายกาย ของค่ายยักษ์ใหญ่ ก็เกิดเรื่องราววุ่นๆ กลางกองถ่ายขึ้นอีกแล้ว เพราะว่า นางเอกหน้าหวาน ชื่อคล้ายกับอวัยวะที่อยู่บนมือ เกิดอาการลมเพชรหึงขึ้นหน้าบุกตามเฝ้า พระเอกขาเดฟ ชื่อคล้าย นักร้องร๊อคพ่อลูกอ่อน ที่เพิ่งกระโดดมารับงานแสดงเป็นครั้งแรก ก่อนหน้านั้นฮีเป็นนักดนตรีโนเนมที่ไม่มีใครรู้จัก


เกิดเป็นประเด็นฮอต เม้าท์กันสนั่นกองว่า


นางเอกหน้าหวาน คนนี้จะไปนั่งชักสีหน้าเกือบทุกครั้ง เพราะหึง นางเอกร่านเซ็กส์ ชื่อคล้ายกับ เครื่องประทินผิว ที่โคจรมาเจอกับแฟนตัวเองเป็นครั้งแรก ดีกรีความร้อนแรงของสาวคนนี้ก็ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว


เพราะ น้องร่าน มีประวัติโชกโชนเหมือนกัน เล่น


กับใครเรื่องไหนเรื่องนั้นต้องได้ ขึ้นขี่ ไล่บี้ กันแทบทุกคน ไม่แปลกถ้า นางเอกหน้าหวาน จะเกิดอาการระแวง แต่ ชี ก็ไม่ควรทำพฤติกรรมแย่ให้คนในกองถ่ายเขา เอือมระอา กัน เพราะ ชี เล่นชักสีหน้าใส่คนในกองตลอด มิหนำซ้ำยังเอาโทรศัพท์ไปครอง พอใครโทรหาก็จะสกรีนให้ตลอด ประหนึ่งผู้จัดการส่วนตัว


ประวัติของ นางเอกหน้าหวาน ก็ ไม่ใช่ขี้ๆ


เหมือนกัน ชี เคยตกเป็นข่าวกิ๊กกับ พระเอกผิวหมึก ชื่อหมายถึงอาชีพบนเครื่องบิน ชี ชอบอ่อยให้ผู้ชายมาติดกับ แล้ว โดนกระแทก ซักทีสองที ชีก็ถูกผู้ชาย ถีบหัวส่ง เกือบทุกครั้ง จนมาได้เจอกับ พระเอกขาเดฟ คนนี้ เลยต้องเกิดอาการหวงเพราะกลัว กระดอง จะหลุดลอยไป


อาการหึงของ ชี เริ่มกำเริบหนัก


ก็ตอนที่ พระเอกขาเดฟ ต้องไปเล่นดนตรีในผับบาร์ ที่มีแต่ เสือ สิงห์กระทิง แรด ทั้งนั้น แล้วสัตว์จำพวกนั้นก็แอบมา ก้อร่อก้อติกหนุ่มหล่อนักดนตรี แต่ก็ต้องพ่ายสายตาพิฆาตของ นางเอกหน้าหวาน เพราะว่า ใครเข้ามาใกล้แฟนหนุ่มเมื่อไหร่ ชี จะ ชักสีหน้ายักษ์ ทันที โดยที่ไม่ให้ชะนีหน้าไหนได้เข้าใกล้เลยแม้แต่น้อย


หวงก็หวงได้ แต่ขอให้พอสักเขป


ไม่งั้นความรักคงแย่ไปมากกว่านี้ ด็อกเตอร์เห็ด บอกให้เอาบุญก็ได้ พอดี นังชะนีหน้าดำ คาบข่าวมาบอกว่า ช่วงนี้ พระเอกขาเดฟ กับ นางเอกร่านเซ็กซ์


แอบส่งตาหวานให้กันอยู่บ่อยๆ


แต่ทั้งคู่ก็ไม่กระโตกกระตากให้ใครรู้ รอแค่เมียเผลอแล้วเจอกันก็เท่านั้นเอง โชคดีที่ตอนนี้ นางเอกหน้าหวาน ไม่ปล่อยให้คลาดสายตา ไม่งั้นคงต้องเสียของรักของหวง กระดองเลี่ยมทอง ไปให้กับ นางเอกจอมร่าน ไปรับประทานขบเล่นแน่ๆ



เรื่องนี้ คงจะเป็นอุทาหรณ์ของหลายๆ คู่ที่กำลังอินเลิฟกันอยู่ ถ้าอารมณ์เพชรหึงมากเกินไป อาจจะทำให้ ผู้ชายเอือมอะรา ได้ ความรักมักจะไม่ค่อยสมบรูณ์แบบ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์