‘นิว’รับคุยสาวนอกวงการ ปิดประตูคืนดี‘จุ๋ย’


นิว วงศกรนิว วงศกร


เมื่อวันที่ 26 ก.ค. บริษัทดีด้าวิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด ได้มีพิธีบวงสรวงเปิดกล้อง “ธิดาวานร3” และ “อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว” หลังเสร็จพิธี

นายวงศกร ปรมัตถากร หรือนิว พระเอกหนุ่มที่ร่วมแสดงในละคร “ธิดาวานร3 ” ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรักว่า

ตอนนี้เรื่องความรักเรื่อยๆ พอเป็นโสดก็มีอิสระมากขึ้นอยากทำอะไรก็ทำ อยากคุยกับใครก็คุย แต่คนที่จะคุยทั้งหมดต้องอยู่บนลิมิต คือจะเพื่อนก็ไม่ใช่ มากกว่าเพื่อนก็ยังไม่ใช่ ตนก็ยังไม่รู้จะเรียกว่าอะไร เพราะยังไม่ได้ไปซีเรียส ว่าต้องคบกันเป็นแฟน ทั้งนี้สาเหตุที่ยังไม่ถึงขั้นคบใครเป็นแฟนนั้น เพราะตอนนี้ตนไม่มีเวลา เวลาจะคบใครสักคนต้องมีเวลาให้ แต่ขณะนี้ขนาดเวลาที่จะให้กับตัวเองยังไม่มีเลยและไปดูแลใครได้
 

นายวงศกร กล่าวต่อว่า ส่วนที่มีข่าวว่า คบคนนอกวงการอยู่นั้น อยากบอกว่า ตนให้สัมภาษณ์เช่นนี้นั่นแหละ แต่ก็มีคนไปเขียนกันเองว่าคบคนนอกวงการ แค่บอกว่าคนที่คุยด้วยไม่ได้เป็นนักแสดง ก็ตีความว่าเป็นคนนอกวงการ ความจริงก็เพื่อนๆกันนี่แหละ แล้วไปเขียนว่า ตนดูใจสาวนอกวงการ ทั้งที่ความจริงคือ เพื่อนกลุ่มเดิมตั้งแต่สมัยก่อนเข้าวงการ เพื่อนตั้งแต่เรียน กลับมาเจอกันส่วนมากแต่งงานกันหมดแล้ว แต่เราไม่รีบ ทั้งที่ก็อยากมีลูก อยากมีครอบครัว แต่ก็ยังไม่ถึงเวลา 
 




นิว วงศกรนิว วงศกร


พระเอกนิว กล่าวถึงกรณี่แฟนคลับลุ้นอยากให้กลับมาร่วมงานกับอดีตหวานใจอย่างนางเอกผิวเข้ม ‘จุ๋ย-วรัทยา’ ว่า ตนไม่มีปัญหาสามารถทำงานร่วมกันได้ ทุกวันนี้ก็คุยกันเฉพาะเรื่องร้านอาหารที่หุ้นกันอยู่ ส่วนเรื่องส่วนตัวไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่
 

“ในส่วนเรื่องที่จะกลับมาคบกันนั้นคงยากครับ เพราะเราสองคนต่างแฮปปี้หลังเปลี่ยนสถานะมาเป็นพี่น้องดีกว่าที่เราจะคบเป็นแฟน ผู้หญิงที่จะเข้ามาหาเราในตอนนี้ต้องเหมือนคุณแม่ เป็นคนที่รอสามีกลับบ้าน รอกินข้าวพร้อมกัน ตื่นมาทำกับข้าวให้สามีกิน”
 

พระเอกหนุ่ม เผยต่อว่า ตอนนี้คนที่คุยมากที่สุดคือสาวนอกวงการคนนั้น

ตนประทับใจตรงที่เป็นคนง่ายๆไม่เรื่องมาก รู้จักกันมานานแล้ว ก่อนที่จะเล่นละครอีก แต่ไม่ได้ตั้งความหวังว่าจะมีแฟนเป็นคนในหรือนอกวงการ ขอแค่คนที่เข้าใจก็พอแล้ว
 

 “ทุกวันนี้โสดครับแต่ไม่สนิท มุมมองความรักก็ยังเหมือนเดิม ทุกคนย่อมอยากมีมุมส่วนตัวเก็บไว้เป็นความทรงจำไม่ต้องการเผยให้สาธารณะรู้ครับ 




นิว วงศกรนิว วงศกร


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์