อุ๋ย สงสัย ท้องก่อนแต่งผิดตรงไหน

อุ๋ย-บุศรา จูงมือ พี่เน็กซ์-วสุ


จดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมายแล้ว หลังอยู่กินกันมาปีกว่าจนตั้งท้องได้ 2 เดือน นักแสดงสาวเผยหมอดูบอกเป็นคู่ที่สมพงษ์


จดทะเบียนฯวันนี้ ลูกที่เกิดมาจะให้คุณ


ส่วนงานแต่งงานยังยืนยันรอให้ลูกครบ 1 ขวบค่อยจัด ตอนนี้ขอเป็นงานปาร์ตี้เล็กๆ ไปก่อน หลังจากที่มาประกาศว่าตั้งท้องได้ 2 เดือน หลังจากอยู่กินกับคนรักมานานปีกว่าโดยยังไม่ได้แต่งงาน และกำลังหาฤกษ์จดทะเบียนสมรสอยู่


ล่าสุดนักแสดงสาว


''อุ๋ย'' บุศรา เบญจวัฒน์ ก็ได้จูงมือแฟนหนุ่ม ''เน็กซ์'' วสุ นัยวินิจ จดทะเบียนเป็นสามีภรรยากันถูกต้องตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (11 เม.ย.) ที่สำนักงานเขตบางกรวย


หลังจากที่ อุ๋ย และ เน็กซ์ ได้ลงลายเซ็นลงในทะเบียนสมรสเสร็จเรียบร้อย


อุ๋ย ก็ได้เปิดใจด้วยความรู้สึกตื้นตันใจทันที ''ตั้งแต่ที่อุ๋ยให้ข่าวไปว่าตั้งท้อง หลังจากวันนั้นวันเดียวก็ได้ฤกษ์เลย อุ๋ยไปหากฤษ์เอง กับหมอดูที่อุ๋ยและพี่เน็กซ์ไปดูกันเป็นประจำ

เขาก็บอกว่าควรจะเป็นวันที่ 11 เมษานี่แหละ

ปกติเขาจะไม่ให้จดทะเบียนวันพุธเพราะเขาว่าวันพุธหัวกุดท้ายเน่า แต่หมอบอกว่าดวงเราดีทั้งคู่ จดวันนี้ลูกที่ออกมาจะให้คุณเพราะถ้าไม่จดวันนี้ก็จะต้องรอไปอีกสองเดือน อุ๋ยว่าช้าไปคงไม่ดี ก็เลยชวนพี่เน็กซ์มา''


ถามว่าตื่นเต้นไหม


''ก่อนวันมาจดไม่ตื่นเต้นเท่าไร เพราะมัวแต่แพ้ท้องอยู่ แต่พอตื่นเช้ามาตื่นเต้นมากๆ เขินด้วย รู้สึกว่าเราเป็นนางแล้วนะ ไม่ใช่นางสาว แต่ก็ยังแอบคุยๆ กับเพื่อนว่า ถึงจดทะเบียนแล้วแต่ว่ายังไม่ได้ไปเปลี่ยนคำนำหน้านางในบัตรประชาชนที่อำเภอสักหน่อย

ถามว่าจะเปลี่ยนเมื่อไร

คงต้องรอเวลาเพราะมันค่อนข้างจะยุ่งยากพอสมควร ต้องไปย้ายทะเบียนบ้านมาอยู่กับบ้านพี่เน็กซ์ เปลี่ยนในบัตรประชาชน ใบขับขี่ เอกสารหลายๆ อย่างด้วย''


นอกจากนี้ อุ๋ย ยังเผยต่อว่า


นอกจากจะไปหาหมอดูเพื่อดูฤกษ์แล้ว หมอดูยังบอกด้วยว่าอุ๋ยและแฟนหนุ่มเป็นเนื้อคู่ที่เหมาะสมกันมาก อยู่ด้วยกันแล้วจะดีมาก

''ตอนไปดูฤกษ์หมอเขาก็ดูให้ว่าเราดวงสมพงษ์กันเป็นเนื้อคู่

ดวงถูกแลกกัน ดูแล้วว่าคู่นี้ถ้าอยู่ด้วยกันก็จะราบรื่นไม่มีปัญหา คือก่อนที่พี่เน็กซ์จะมาคบอุ๋ยเขาก็ถามอุ๋ยอยู่แล้วว่าอุ๋ยเกิดปีมะเมียหรือเปล่า เพราะพี่เขาเกิดปีจอ พอดีมันสมพงษ์กันก็เลยได้คบกันมาถึงตอนนี้''


ส่วนเรื่องแต่งงาน


''อย่างที่อุ๋ยเคยบอกว่ารอให้ลูกโตสักขวบหนึ่งก่อน แล้วค่อยจัดงานรื่นเริง เพราะอุ๋ยอยากให้เขามาร่วมงานที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเราด้วย แต่หลังจากจดทะเบียนแล้วก็จะมีปาร์ตี้เล็กๆ กันที่บ้าน มีญาติๆ และเพื่อนๆ มาร่วมแสดงความยินดีค่ะ'' อุ๋ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์