แอนดรูว์มั่นใจชนะคดีปลื้มผู้ใหญ่ให้โอกาส

กำลังจะรุ่งแท้ๆ ดั๊นมาสะดุดเพราะคดียาเสพติด จนทำให้ต้องหายหน้าไปต่อสู้คดีถึง 2 ปี นักแสดงหนุ่มลูกครึ่ง "แอนดรูว์-ศุภมร โคร์นิน"
 
ล่าสุดออกมาเผยถึงความคืบหน้าคดียาเสพติด (ยาไอซ์) ที่กำลังจะตัดสินในเดือน ส.ค.นี้ ว่ามีแนวโน้มเป็นไปในทางที่ดี ซึ่งมั่นใจชนะคดี ยืนยันตนบริสุทธิ์ พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ช่อง 7 ให้โอกาสหวนคืนวงการ 



 "เป็นไปในทางที่ดีครับ รอเดือนส.ค.น่าจะจบทุกอย่าง ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของศาล ผมไม่อยากพูดอะไรมากเดี๋ยวคู่กรณีจะว่าเอา" ตอนนี้กำลังรอตัดสินครับ" คดีเป็นไปในทิศทางที่ดี? "ผมมั่นใจอย่างนั้นครับ ตอนนี้รอตัดสินเพราะต้องเข้าใจว่าทางศาลไม่ได้มีแค่คดีผมคดีเดียว เขาก็ต้องต่อคิวกัน จะไม่ขอระบุวัน ใช่หรือไม่ใช่ แต่ว่าประมาณนั้น (แน้วโน้มเราคือผู้บริสุทธิ์) จากที่ผมได้เข้าไปนั่งฟังในศาล แน้วโน้มค่อนข้างมาทางในที่ดี"

หลังจากมีเรื่องคดีก็ทำให้งานในวงการห่างหายไป?
 "คิดว่าเป็นในส่วนของละครครับ เพราะว่าตอนนี้ก็มีรายการและทางช่อง ผู้ใหญ่ยังเอ็นดูเราอยู่ ถามว่า 2 ปีที่ผ่านมาชีวิตเปลี่ยนแปลงไปไหม ก็เปลี่ยนแปลงไปมาก จากเหตุการณ์ก็เหมือนเกือบทำให้เราจบชีวิตในวงการเลย แต่โชคดีที่ยังมีผู้ใหญ่เอ็นดูและยังให้โอกาสเรา" ถ้าคดีจบแล้ว เราจะได้กลับมาทำงานละครมั้ย? "เหมือนเดิมครับ พี่หลุยส์กำลังดูแลเรื่องนี้ให้อยู่ ไม่ได้เบรกครับ คุณแดง สุรางค์เองท่านก็กรุณา บอกว่าผิดเป็นผิด ถูกเป็นถูก ท่านให้เวลา ผมดีใจมากกับคำพูดของคุณแดง ผมว่าเรื่องตรงนี้สำหรับคุณแดงเองท่านไม่ควรจะให้อภัยใคร แต่กับคำที่ท่านพูดว่าให้โอกาส ให้เวลา ก็เลยดีใจครับ"
 

"แอนดรูว์-ศุภมร โคร์นิน""แอนดรูว์-ศุภมร โคร์นิน"


มรสุมที่ผ่านมา อะไรเป็นกำลังใจที่ทำให้เราสู้ต่อ?
 "คุณแม่และที่บ้านที่คอยให้กำลังใจเสมอ ทางผู้ใหญ่ที่ช่อง พี่หลุยส์ ซึ่งผมก็โทรหาตลอดครับ ก็ยังถามว่ายังรอผมอยู่ไหม"ต่อจากนี้ต้องระวังตัวเพิ่มขึ้นมากมั้ย? "ต้องระวังตัวเพิ่มขึ้นมาก ผมปิดกั้นตัวเองมาก จากการที่ผมคิดว่าผมสนุกลั๊นลา มีชีวิตที่อะไรก็ได้ แต่ตอนนี้ผมขอรักตัวเองบ้าง"

หายไป 2 ปีไหวไหมที่เราจะกลับมากู้ชื่อเสียง?
"พร้อมครับ ที่หยุดไปตอนนี้คือผมก็เปลี่ยนแปลงตัวเอง เล่นฟิตเนส เพราะมันน่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีจากที่เคยเป็นอยู่ เคยพลาดพลั้งมาในอดีต ก็อยากจะเริ่มต้นใหม่ครับ"

เหตุการณ์ครั้งนี้สอนอะไรเราบ้าง?
 "สอนมากครับ ทำให้เรากลับมารักตัวเองให้มากๆ อยากบอกแฟนๆ ทุกคนนะครับ ในส่วนที่ผมทำอะไรผิดไป ผมอาจจะพูดจาอะไรที่เสียดสี หรือทำให้ใครไม่พอใจ ผมก็ต้องขอโทษด้วย แต่ในส่วนที่ผมไม่ได้ก็อยากให้แฟนๆ ให้โอกาสครับ" แอนดรูว์กล่าว

"แอนดรูว์-ศุภมร โคร์นิน""แอนดรูว์-ศุภมร โคร์นิน"


"แอนดรูว์-ศุภมร โคร์นิน""แอนดรูว์-ศุภมร โคร์นิน"


"แอนดรูว์-ศุภมร โคร์นิน""แอนดรูว์-ศุภมร โคร์นิน"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์