เก๋ โต้ไม่ให้สัมภาษณ์คู่ พร้อม รักแฮปปี้ แต่ไม่พร้อมแต่ง


เก๋-ชลดา เมฆราตรีเก๋-ชลดา เมฆราตรี

ปกติไม่เคยควงกันออกงานและเจอสื่อมวลชนมาก่อน

แต่ในงานแต่งงานของสาวนาเดียที่ผ่านมา นางแบบสาว เก๋-ชลดา เมฆราตรี มาร่วมงานพร้อมกับหวานใจ “พร้อม” แต่พอจะเรียกสาวเก๋กับหนุ่มพร้อมมาสัมภาษณ์เท่านั้นแหละ สาวเก๋ก็รีบขอตัวเข้างานทันที งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวสาวเก๋ในงาน “แอดไวซ์  ไอที จีเนียส” ที่ เซียร์รังสิต เลยรีบถามทำไมถึงไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่กัน สาวเก๋เลยชี้แจงทันทีว่า
   
เก๋ เผยว่า “วันนั้นต้องขอโทษพี่ ๆ น้อง ๆ นักข่าว วันนั้นเราไปสายมากแล้ว พอดีเรารู้จักผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านด้วย แล้วตอนแรกเข้าใจว่างานจะเลตนิดนึง แต่ปรากฏว่างานตรงเวลามาก แค่วันนั้นเราแวะถ่ายรูปคนก็มาตามเราทุก 5 นาทีแล้วว่าช่วยเข้าไปในงานก่อนเพราะเกรงใจเจ้าภาพเจ้าสาวค่ะ”

เป็นการดูงานแต่งล่วงหน้าหรือเปล่า?

“ไม่ขนาดนั้นหรอก ก็มาแสดงความยินดี จริง ๆ ก็ไปงานแต่งงานหลายครั้งแล้วเพียงแต่ว่างานนี้เป็นงานแต่งงานของคนในวงการบันเทิงด้วยกันครั้งแรกค่ะ” …พร้อมเจอกองทัพสื่อเขามีเกร็ง ๆ มั้ย... “เก๋ว่าเขาดูคล่องกว่าเก๋อีกนะ ดูจากภาพที่ออกมาเนี่ยคุณพร้อมมองกล้องทุกรูปจะมีพี่เก๋ที่หันซ้ายหันขวา ก็ตื่นเต้นเห็นคนถ่ายรูปเยอะ ๆ แล้วเกร็งที่มาสายด้วย จริง ๆ เป็นเพื่อนเจ้าสาวแต่มาไม่ทันถือดอกไม้ก็รู้สึกแย่มาก”




เก๋-ชลดา เมฆราตรีเก๋-ชลดา เมฆราตรี

พร้อมมีพูดบ้างมั้ยว่าเมื่อไหร่ถึงคิวเรา?
 
“ไม่มี เขาคงไม่พูดหรอก มันจะเป็นการทำให้เราตกใจไปก่อน” …คิดไว้มั้ยจะแต่งเมื่อไหร่... “ไม่มีเลย เคยคิดตอนวัยรุ่น แต่ตอนนี้ผ่านวัยรุ่นแล้ว เคยคิดว่าอยากมีตัวเลขที่แต่งงานคล้าย ๆ คุณแม่ เพราะคุณแม่แต่งงานตอนอายุ 27  ปี แต่เก๋ผ่านตรงนั้นมาแล้ว ตอนนี้พอถึงจุดนึงของชีวิตการทำงานเก๋รู้สึกว่าตอนนี้แค่เรารักกันและมีความสุขกันก็พอ เรื่องแต่งงานค่อยเป็นเรื่องอนาคตเพราะไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตอีกต่อไปแล้วค่ะ”
      
เจอข่าวเยอะ ๆ กดดันมั้ย?

“ไม่กดดันนะ แต่คงจะงงมากกว่าเพราะเวลามีข่าวออกไปเพื่อน ๆ ก็ถาม แต่เขาอ่านภาษาไทยไม่คล่อง ต้องมีคนแปลให้ เขาก็แซวว่าเพื่อน ๆ เขาส่งข้อความมายินดีกันใหญ่จากอเมริกา ออสเตรเลียว่ามีข่าวดีแล้วเหรอ มีข่าวออกมาเยอะมาก”
 
...เขาไม่มีส่งสัญญาณอะไรเลยเหรอ...

“คุยเรื่องอนาคตคงมีบ้าง เราชอบบ้านแบบนี้  มั้ย คุยเรื่องอนาคตมากกว่าแต่ไม่ได้พูดเรื่องงานแต่งงาน ของแบบนี้เขาต้องเก็บไว้เป็นเซอร์ไพร้ส์หรือเปล่า” เก๋อธิบายพร้อมยังไงพอมีข่าวว่าจะแต่งงานกัน? “ยังยืนยันกับพี่ ๆ นักข่าวว่าไม่มีหมั้นเงียบแต่งเงียบอยู่แล้ว ถ้า     เกิดมีข่าวดีต้องบอกด้วยตัวเองแน่นอน” ...ถ้าเขามาเซอร์ไพร้ส์ขอช่วงนี้เซเยสมั้ย... “คงไม่มีเซอร์ไพร้ส์แน่  นอน เพราะต่างคนต่างมีภารกิจงานที่รัดตัว”.



เก๋-ชลดา เมฆราตรีเก๋-ชลดา เมฆราตรี


เก๋-ชลดา เมฆราตรีเก๋-ชลดา เมฆราตรี


เก๋-ชลดา เมฆราตรีเก๋-ชลดา เมฆราตรี


เก๋-ชลดา เมฆราตรีเก๋-ชลดา เมฆราตรี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์