วิวออกตัวไม่เก่งพอสอนละครไมค์

มีข่าวออกมาว่าหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ออกอาการอยากเล่นละครคู่กับ วิว-วรรณรท สนธิไชย มาก ๆ
 
งานนี้สาววิวออกตัวว่ายังไม่เก่ง ส่วนสัมพันธ์กับหนุ่มไมค์ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ด้านกระแสอินเทอร์เน็ตที่เมาท์ว่าสาววิวหน้าคล้ายกับ แจ๊ส-สรวีย์ มิสทิฟฟานี่ นั้น เจ้าตัวยอมรับว่าก็เหมือนจริง ซึ่งทั้งหมดนี้ วิว เผยกับผู้สื่อข่าวว่า



“เขาพูดตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้ามีละครก็น่าเล่น เพราะเรารู้จักกันอยู่ วิวก็เข้าใจว่าละครเรื่องใหม่ที่เขาเล่น มีนางเอกใหม่เต็มเลย เขาก็เลยตื่นเต้น กลัว เพราะเขาก็เพิ่งเล่นละครมาเรื่องเดียว เขาก็เลยคิดว่าวิวน่าจะเก่ง ช่วยเขาได้ แต่วิวก็บอกเขาว่าดีแล้วที่เล่นกับคนอื่น เพราะถ้าเล่นกับวิว ก็อาจจะพากันตาย (ยิ้ม) เพราะวิวก็ยังไม่เก่ง” ใจเราอยากเล่นคู่ไมค์หรือเปล่า? “จริง ๆ วิวไม่มีปัญหา เล่นกับใครได้หมดค่ะ”

ความสัมพันธ์กับไมค์เป็นไงบ้าง?
 “ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่มีอะไรอัพเดทหรือมีอะไรเพิ่มมากขึ้น ต่างคนต่างทำงาน คุยกันประปรายเหมือนเดิม ไม่มีนัดเจอกินข้าว อาจจะเพราะมันไม่ได้ว่างด้วย ถ้าว่างวิวก็จะไปกับแอริณ ไม่ใช่อะไรนะ แต่ไปกับเพื่อนผู้ชายแล้วมีข่าว วิวก็ไม่ค่อยอยากมีข่าวเท่าไหร่ค่ะ”

วิว วรรทรทวิว วรรทรท


เห็นว่าเรามีช่วงห่างกัน?
 “ไม่ได้ห่างหรอกค่ะ ช่วงที่มีข่าวอาจจะเป็นช่วงที่ว่างพอดี เราไม่ได้แฮงก์เอาต์กับเขาบ่อย ไมค์ก็มีกลุ่มเพื่อนของเขาไป เราก็ไม่ได้สนิทขนาดไปทุกที่กับเขา” แล้วช่วงนี้คุยกันเยอะขึ้นมั้ย? “ไม่ได้คุยกันเยอะนะ เพราะไม่ได้เจอ ปกติวิวจะไปเล่นฟิตเนสที่แกรมมี่ ก็เจอบ้าง แต่ช่วงนี้วิวไม่ได้ไปไหนเลย อยู่บ้านกับถ่ายละคร”

ล่าสุดแม่ไมค์ก็ชมว่าเราน่ารัก?
“ก็ขอบคุณคุณแม่ค่ะ เพราะถ้าคนที่รู้จักคุณแม่ท่านก็น่ารัก แต่ไม่ได้เจอกันบ่อย เจอกันวิวก็ชมว่าคุณแม่ไมค์เป็นผู้หญิงสวย เก่ง ค่ะ” ถามถึงข่าวเมาท์ที่เอารูปเราไปเทียบกับแจ๊ส-สรวีย์ มิสทิฟฟานี่? “ดูแล้วค่ะ ก็เหมือน แต่มันแล้วแต่ลุค วันนั้นวิวทาปากแดง ถ่ายรูปออกมามันก็แรงจริง ๆ  มันดูชัดไปหมด ถ้าคนมาดูแบบนี้มันก็อีกแบบนึง วิวก็พยายามอัพเดทรูปตัวเองไม่แต่งหน้าลงทวิตเตอร์ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหา และพวกพี่ ๆ เอง เดี๋ยวนี้เองก็สวยมาก เราก็เหมือนไม่ได้อะไร แต่วิวคิดว่ามันน่ากลัวตรงที่เรายิ้มแล้วทาปากแดง ดูตัวเองแล้วก็อาจจะไม่เหมาะกับแบบนั้นค่ะ”  เรียกว่าเลิกทาลิปสีแดงแล้ว? “ทาได้แต่อาจจะต้องยิ้มน้อยลง (ยิ้ม)”.

ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช


วิว วรรทรทวิว วรรทรท


วิว วรรทรทวิว วรรทรท


วิว วรรทรทวิว วรรทรท


วิว วรรทรทวิว วรรทรท

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์