อนันดา แจง ดาราใหม่เยอะ หวั่นตกกระป๋อง


อนันดาอนันดา


หนุ่ม"อนันดา" แจง ดาราใหม่เยอะ หวั่นตกกระป๋อง ลงขันกับเพื่อน เปิดธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ ที่เชียงใหม่ แจงตอนนี้โสดแต่ไม่สนิท รับคุยสาว แต่ขออุบไว้ก่อน

นานๆ จะได้เจอหน้า หนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" สักที ล่าสุดก็มีหนังฟอร์มยักษ์ "อุโมงค์ผาเมือง" มาให้แฟนได้หายคิดถึง

แถมล่าสุดยังหันไปทำธุรกิจเปิดร้านขายเฟอร์นิเจอร์งานไม้ที่เชียงใหม่อีก งานนี้หนุ่มอนันดา ก็เปิดเผยว่า

"ก็จะเปิดร้านขายเฟอร์นิเจอร์ที่เชียงใหม่ เป็นแบรนด์ของตัวเอง ออกแบบเอง จะเน้นเป็นเก้าอี้ทั้งหมด แต่ตอนนี้มีร้านที่สวนรถไฟ เป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ที่สะสมเอาไว้ แล้วเอามาขาย เป็นสไตล์ที่ตัวเองชอบ แต่จริงๆตัวที่อยากจะเน้นจะเป็นตัวที่ออกแบบเองมากกว่า

ซึ่งตอนนี้ก็กำลังสร้างตึกเป็นโชว์รูมที่เชียงใหม่แล้ว จะมีการนำมาขายตามห้างที่กรุงเทพฯ ด้วย ตอนนี้เวลาส่วนใหญ่ก็จะอยู่เชียงใหม่ ถ้าไม่มีงานก็จะไม่ค่อยได้มากรุงเทพเท่าไหร่ ยิ่งตอนนี้ดารารุ่นใหม่ขึ้นมาเยอะ เลยต้องหาอะไรทำบ้าง เผื่อตกกระป๋อง แต่โดยส่วนตัวแล้ว เป็นคนที่ชอบงานออกแบบมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่เพิ่งมีโอกาสได้ทำ เรื่องการลงทุนส่วนใหญ่จะลงทุนเรื่องเวลามากกว่า เรื่องวัสดุกับค่าแรงก็ไม่เท่าไหร่ และร้านก็ยังมีหุ้นส่วนอีก 1 คน ชื่อ "เทน" เป็นอดีตมือกีตาร์ของวงฟาย

ส่วนเรื่องหัวใจ ก็ขอบอกแค่ว่า ตอนนี้โสดแต่ก็ไม่สนิท ซึ่งจุดประสงค์จริงๆ ก็ไม่อยากเอาเค้าหรือใครก็ตามมาอยู่ตรงนี้ ถามว่า คนที่เคยมีรูปคู่กันเป็นตัจจริงไหม ก็อาจจะใช่ก็ได้ แต่แค่รู้สึกไม่แฟร์กับคนที่ไม่มีอาชีพตรงนี้ ต้องมากดดันกับเรื่องพวกนี้ แต่ก็ไม่ได้หลบๆ ซ่อนๆ แค่ไม่อยากพูดมากกว่า แต่บอกได้เลยว่า ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดี"




อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์