โต้บังคับตูนถ่ายแบบคู่ก้อยปลื้มแฟนหนุ่มดูแลยามป่วย


“ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ ปฏิเสธข่าวออดอ้อน “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย ให้ถ่ายแฟชั่นคู่กัน ยันเป็นความสมัครใจ ฟุ้งแฟนหนุ่มดูแลอย่างใกล้ชิดช่วงป่วยตาเจ็บ หลังผ่าตัดทำเลนส์เสริม

ถูกกระแสข่าวรักล่มโจมตีมาตลอด แต่นักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม และนักแสดงสาว “ก้อย” รัชวิน พยายามปลูกต้นรักกันจนตอนนี้ออกดอกผลิบานเต็มที เมื่อ “ก้อย” สามารถควงร็อกเกอร์ชื่อดังไปถ่ายแบบแฟชั่นคู่รักแบบหวานเจี๊ยบกันที่ริมทะเลได้ ทำให้เกิดข่าวลือว่านางเอกสาวกดดัน จนนักร้องหนุ่มต้องยอมมาถ่ายแบบคู่ด้วย เมื่อเจอสาวก้อยเลยขอถามประเด็นดังกล่าว เธอเผยให้ฟังดังนี้

 “ไม่ได้บังคับหรือกดดันอะไรเลย คือก้อยให้ทุกอย่างเป็นการตัดสินใจของพี่ตูนอย่างเต็มที่ เพราะก้อยให้ทางทีมงานของนิตยสาร แพรว นิตยสารที่เราไปถ่ายติดต่อกับพี่ตูนด้วยตัวเอง พอหลังจากทางแพรวได้คุยกับพี่ตูน เราสองคนถึงค่อยมาคุยปรึกษากัน เพราะเรื่องนี้ทางพี่ตูนก็ต้องปรึกษาทางผู้ใหญ่ของพี่ตูนด้วย

ซึ่งเมื่อทางผู้ใหญ่โอเค พี่ตูนโอเค ตัวก้อยไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เราเลยไปถ่าย คอนเซ็ปต์จะเป็นไลฟ์สไตล์ในแบบที่พี่ตูนเป็นนักดนตรีเล่นกีต้าร์เท่ๆ ก้อยก็เป็นแบบก้อยแค่นั้น” นางเอกสาวกล่าว พร้อมทั้งออกอาการยิ้มปลื้มหลังนักร้องหนุ่มคอยมาดูแลอย่างใกล้ชิดยามป่วยไข้


“เมื่อช่วงก่อนหน้านี้ก้อยไม่สบาย เพราะตาเจ็บ เนื่องจากไปผ่าตัดทำเลนส์เสริมมา ทำให้ไม่สามารถขับรถเองได้ เพราะมองไม่ชัด พี่ตูนเขาก็มาคอยดูแลขับรถพาเราไปทำงาน ไปทำธุระต่างๆ และคอยดูแลตลอด ก็รู้สึกดีที่เขามาคอยดูแลเรา ทั้งที่งานเขาเยอะมาก" ก้อยกล่าวอย่างอารมณ์ดี 


นางเอกสาวยืนยันว่าข่าวต่างๆ ที่ออกมาไม่ว่าจะเป็นข่าวเลิกรา หรือข่าวลือที่นักร้องหนุ่มถูกเอาไปพ่วงกับยาเสพติด จนทำให้ “ตูน บอดี้สแลม” ออกอาการเสียใจแบบสุดๆ นั้น ไม่มีผลต่อความสัมพันธ์ พร้อมย้ำไม่ว่าจะเจอเรื่องราวอะไรก็ตามพร้อมจะอยู่เป็นกำลังใจให้ฝ่ายชาย

อีกทั้งความรักครั้งนี้ใช้การดูแลกันและกันไปเรื่อยๆ และปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์