นุ้ย มึน แทค พูดไม่ตรงกันไม่เสียหน้าแค่จำเป็นบทเรียน

หลังจากที่ถูกหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ชิ่งหนีไม่ยอมมางานเดียวกันเมื่อวันก่อน
 
ทำให้หลายคนมองว่าหนุ่มแทคต้องการหลบสื่อและเป็นการฉีกหน้าสาว นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล แต่ล่าสุดนุ้ยก็เล่าให้ฟังว่าหลังจากนั้นยังคุยกันเหมือนปกติ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเหตุการณ์ที่ผ่านมายอมรับว่างงมาก เพราะไม่เคยเจอแบบนี้ และยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกเสียหน้าแต่แค่ขอจำไว้เป็นบทเรียน
   
นุ้ย เผยว่า “หลังจากวันนั้นก็คุยกันค่ะ แต่ไม่ได้พูดถึงข่าว เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น”


นุ้ย มึน แทค พูดไม่ตรงกันไม่เสียหน้าแค่จำเป็นบทเรียน

เราไม่ถามเหรอ เหมือนเขาทำให้เราหน้าแตกนะ?
 
“จริง ๆ คำตอบเขาก็ทำให้รู้อยู่แล้วนะว่าเขาคิดอะไรอยู่ แต่ถ้าเขาบอกว่าไม่มีอะไร ก็ไม่มีอะไรค่ะ ที่เหลือเราก็ต้องบอกตัวเองแล้ว ในเมื่อเขาตอบออกมาขนาดนี้” แปลว่าเราก็ชอบเขา? “ถามว่าชอบมั้ย คือมันก็คุยมาได้สักระยะหนึ่ง ก็ยอมรับ เพราะเขาก็ยอมรับกับนุ้ยว่าเขาชอบ แต่เขาไม่ยอมรับกับคนอื่น เราพูดกับเขาแบบไหน ก็พูดกับสื่อแบบนั้นค่ะ แต่นุ้ยว่าเขาก็เป็นคนน่ารักนะ เป็นธรรมชาติ แต่ว่าเรื่องเดียวที่จะเสีย คือนุ้ยแค่งง ๆ ว่าเขาคิดอะไรอยู่ แต่ไม่พูดกับเราตรง ๆ”

คิดมั้ยว่าเขายังมีสาว ๆ คนอื่นด้วย?
 
“ก็คิดอย่างนั้นเลยค่ะ แต่จะให้เขาคิดอย่างใจเราคงไม่ได้ค่ะ มันก็ต้องคิดให้กำลังใจตัวเอง ต้องรักตัวเองก่อน ถ้าเขาตอบมาอย่างนี้ ก็เป็นเพื่อนกับเขาคงดีที่สุด ไม่เฮิร์ตค่ะ เพราะเราแค่เรียนรู้กัน แต่มันงงมากกว่า เพราะนุ้ยไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ดังนั้นคำว่ารักของคนบางคนก็ออกมาง่ายมาก ก็จำไว้เป็นบทเรียน นุ้ยว่าถ้าคนอื่นมาโดนแบบนุ้ยคงเสียหน้านะ แต่ว่าตัวนุ้ยเองคิดว่ามันอยู่ที่ใจเราคิด ถ้าเราคิดว่าเขาเป็นคนแบบนี้เอง เราก็มารักษาใจเราดีกว่า เราก็ได้เรียนรู้กับคนอีกแบบหนึ่ง” 
       

นุ้ย มึน แทค พูดไม่ตรงกันไม่เสียหน้าแค่จำเป็นบทเรียน

รักครั้งต่อไปจะระวังตัวมากขึ้นหรือเปล่า?
 
“ระวังอย่างหนักเลยค่ะ ผู้ชายสมัยนี้หาดีได้ยากมากเลย” แสดงว่าเราก็ตั้งใจกับเขาเหมือนกันถึงกล้าพูดกับสื่อ? “ตัวนุ้ยก็เตือนตัวเองมาตลอดอยู่แล้ว เพราะกลัวไง ก็เข็ดนะ ไม่อยากเจ็บอีก เวลาคุยกับใครเราก็จริงใจกับเขา พอมาเจอแบบนี้ก็คิดว่ามันยังมีอะไรอีกเยอะที่เราต้องเรียนรู้กันไป แต่จริง ๆ นุ้ยกับแทคเพิ่งเรียนรู้กันเอง แต่แทคเป็นที่รู้จัก มันเลยเหมือนคบกันแล้ว แต่จริง ๆ ไม่มีอะไรเลย”

ช่วงที่คบกันได้เตรียมใจมั้ยว่าต้องเจออะไรแบบนี้?

“ก่อนคุยนุ้ยเตรียมใจตลอดค่ะ แต่เขาก็ทำให้เราเชื่อ ก่อนที่เขาจะหายสาบสูญเราก็ยังเชื่ออยู่เลย ท้ายสุดเราก็ต้องฟังจากคนอื่นด้วย เพื่อนก็เตือนทุกคน แต่หลังจากวันนั้นที่เขาหายไปทุกคนเป็นห่วงนุ้ยมาก ก็ขอบคุณค่ะ แต่นุ้ยไม่ได้เฮิร์ตนะ จริง ๆ ก็ดีด้วยที่ได้เรียนรู้และทำให้เราหลุดจากอารมณ์หน่วง ๆ คือจริง ๆ นุ้ยได้คำตอบจากปากเขามานานแล้ว แต่ไม่ใช่แบบนี้ วันนั้นมันทำให้เราสับสน พอเขาหายไปมันเลยชัดเจน พอกลับมาทบทวนก็เป็นเพื่อนกันดีที่สุดแล้ว”


ถ้าเขารุกจีบอีกจะเปิดใจมั้ย?

“นุ้ยว่าเขาคงไม่กล้ารุกแล้ว เขาอยากเงียบ ๆ ชิลชิล เพราะเขายังตัดกิเลสไม่ได้ คนแบบนี้คงไม่กล้ารุกกับใคร คือเวลาที่เราคุยกัน 2 คน มันรู้สึกดีมาก แต่เมื่อไหร่มีคนอื่นเข้ามา เป็นหูเป็นตาแทนเรา มันจะพลิกไปเลย ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาคุย พอเขาออกมาพูดแบบนี้หนุ่ม ๆ ที่เคยห่างหายไป เขาก็กลับมาให้กำลังใจ ก็รู้สึกว่ามีคนรักเราตั้งเยอะ เราก็น่าจะรักตัวเอง และเลือกคนที่รักเราดีกว่า”.



นุ้ย มึน แทค พูดไม่ตรงกันไม่เสียหน้าแค่จำเป็นบทเรียน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์