กบหลั่งน้ำตาไม่ยอมรับขาลง

ยันมีงาน-แฟนๆหนุน-ทำพิธีกรสุดกดดัน


กบ สุวนันท์เผยทั้งน้ำตาชีวิตนี้ผ่านอะไรมาเยอะ ทั้งคำคนติเรื่องเป็นพิธีกรไม่เจ๋งพอ ที่ได้ยินแล้วสุดกดดัน รวมทั้งคำครหา"กบขาลง" ซึ่งยืนยันไม่ยอมรับ บอกวันนี้ยังมีแฟนๆ สนับสนุน "ขอให้ถึงวันนั้นก่อน วันที่กบไม่มีงานแล้วคอยบอกว่ากบขาลง ซึ่งกบยอมรับและเข้าใจมันได้"!!!



กบ สุวนันท์ คงยิ่ง ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา


ในการบันทึกเทปรายการ "ที่นี่หมอชิต" ที่จะออกอากาศวันที่ 22 เมษายน ว่าชีวิตของเธอนั้นกว่าจะถึงวันนี้ผ่านอะไรมาหลายอย่าง ล่าสุด ก็เรื่องที่คนพูดกับมากว่าเป็น "ขาลง" ของเธอ ซึ่งไม่ขอยอมรับ เพราะไม่รู้ว่าคนพูดเอาอะไรมาวัด


"กบเล่นละครมาก่อน พอมีรุ่นน้องๆ เข้ามาอย่างช่วงน้องนุ่น (วรนุช วงษ์สวรรค์)มีละครก็จะเขียนว่ากบขาลง พอช่วงอั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ละครออกอากาศก็จะมีข่าวเสือ 2 ตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้

แล้วทุกวันนี้ก็เป็นข่าวกับน้องพิงค์กี้ (สาวิกา ไชยเดช) กบอยากจะบอกว่าทุกวันนี้ผู้ใหญ่ยังเมตตา กบยังมีงาน ไม่ได้หายไปไหน กบไม่ได้บอกว่าจะไม่มีวันขาลง กบรู้และเข้าใจธรรมชาติทุกอย่างว่ามีขึ้นก็ต้องมีลง แต่ขอให้ถึงวันนั้นก่อน วันที่กบไม่มีงาน แล้วค่อยบอกว่ากบขาลง ซึ่งกบยอมรับและเข้าใจมันได้" สุวนันท์กล่าว



สุวนันท์กล่าวอีกว่า


ในส่วนของงานนั้นทุกวันนี้กังวลกับงานพิธีกรรายการ "จันทร์พันดาว" มาก เพราะรู้สึกว่าทำมาปีกว่าแล้วยังไม่ดีเท่าที่ควร ขณะที่ธรรมชาติของตัวเองนั้นเวลาทำอะไรแล้วจะทำให้ดีที่สุด ดังนั้น เมื่อมีคนติเรื่องงานพิธีกรเข้ามาจึงกลายเป็นความกดดันและความเครียด

"ยังคุยกับพี่ป๋อ (ณัฐวุฒิ สกิดใจ-พิธีกรร่วม) ว่าทำไมเป็นแบบนี้ พี่เขาบอกว่าหรือเราจะรับคำติไม่ได้ แต่ก็ไม่ใช่ เพราะเวลาใครติมากบก็จะแก้ไข คิดว่าคงเป็นเพราะเก็บเอาคำติชมของทุกคนเข้ามาหมดจนงงและสับสน ไม่เป็นตัวของตัวเอง" สุวนันท์กล่าว



สุวนันท์กล่าวอีกว่า


นอกจากนั้นยังรู้สึกว่าติดขัดกับข้อจำกัดเรื่องการเป็นตัวของตัวเองในการทำหน้าที่พิธีกรด้วย เพราะภาพลักษณ์การเป็นนางเอกของตนคือการเป็นคนเรียบร้อย ดังนั้น จึงไม่แน่ใจว่าในการเป็นพิธีกรนั้นจะแสดงความเป็นตัวของตัวเองได้ขนาดไหน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ได้แปรเป็นความกดดัน ทำให้เครียดและกังวลมาก

"สำหรับเรื่องแฟนๆ ทุกวันนี้มีคนที่ชื่นชมผลงานของกบเยอะ แต่เข้าใจนะคะว่ามีคนรักมากก็มีคนชังมาก มีคนชอบ 100 คน ก็น่าจะมีคนเกลียด 100 คนเหมือนกัน

ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ได้ยินได้ฟังมาบ้างที่บางคนบอกว่าหยิ่ง เรื่องมาก มนุษยสัมพันธ์ไม่ดี แตก็มั่นใจนะคะว่าไม่เคยคิดร้ายหรือทำอะไรไม่ดีกับใคร" สุวนันท์กล่าว





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์