อุ้มหลอน-หนุ่มนิรนามจีบ

เนื้อหอมไม่เลิกรา สำหรับสาวเซ็กซี่ 'อุ้ม'ลักขณา วัธนวงส์ศิริ วันก่อนโดนคนแอบอ้างเอาชื่อไปเสนอขายตัวไม่พอ
 
ล่าสุดมีหนุ่มนิรนามจีบ แปะช็อตโน้ตที่หน้ารถบอกว่าชอบ ทำเอาแฟนหนุ่มเป็นห่วง



ทั้งนี้ สาว 'อุ้ม' ที่มาร่วมงานฉลองครบรอบ 8 ปี ก้าวสู่เล่มที่ 100 และประกาศผลรางวัลผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของนิตยสารเอฟเอชเอ็ม ที่รร.แชงกรี-ลา บางรัก เผยถึงความคืบหน้าเรื่องข่าวที่มีคนแอบอ้างเอาชื่อตนเองไปเสนอขายตัวว่า

"ที่ผ่านมาเขาก็เงียบหายไปเลย คงกลัวมาก ไม่กล้ามายุ่ง และที่ผ่านมาอุ้มไม่ได้พาดพิงถึงใคร ฉะนั้น ไม่ต้องเดาว่าเป็นใคร หลายกระแสคนก็เดากันไปเองว่าเป็นนางแบบคนโน้นคนนี้ สำหรับคนคนนี้ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไรมากมาย จริงๆ อุ้มไม่ต้องการมีข่าวตั้งแต่แรก เพราะไม่ใช่เรื่องที่ดี แต่สิ่งที่ออกมาพูดเพราะในเมื่อข่าวออกมาแล้วก็ต้องยืนยันว่าไม่ได้เป็นอย่างนั้น ไม่ได้แก้ตัว แต่อธิบายว่าความจริงเป็นอย่างไร"

เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนหรือเปล่า
 "ที่ผ่านมาอาจมีพูดอ้อมๆ หน่อย ไม่ได้เขียนชัดเจนว่าไปนอนกัน อันนี้ตรงไปตรงมามาก ถามว่าโกรธมั้ย โกรธสิ พอเป็นข่าวออกมาแล้วเขาก็ขอโทษ บอกว่าเขาไม่รู้เลยทำลงไปโดยไม่ถามเรา คุณแม่เลยว่า ถ้าไม่รู้มีสิทธิ์อะไรเอาไปเสนอ"

อุ้ม ลักขณาอุ้ม ลักขณา



กลัวเสียชื่อเสียงไหม "มันเสียไปแล้วถึงได้โกรธ ขนาดนี้ ที่ไม่ออกมาพูดเพราะไม่อยากแฉใคร อุ้มยังมีน้ำใจพอ ในเมื่อเขามาขอโทษเราแล้วก็จะไม่ทำร้ายคุณด้วยการออกมาแฉให้ไม่สามารถอยู่ในสังคมนี้ได้ ทุกวันนี้เขาก็คงแย่มากพออยู่แล้ว"

แฟนหนุ่ม 'เต๋อ'รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ ว่าอย่างไร
 "เต๋อโกรธมาก ก็เป็นห่วงนะ แต่โดยปกติถ้าไม่ทำงานอุ้มไม่ได้แต่งโป๊อยู่แล้ว เขาเลยโกรธตรงที่ทำไมคนเห็นภาพในการทำงานแบบนี้ต้องมาตีความแบบนั้น"

"อย่างวันก่อนไปเดินพารากอนแล้วกลับมาเปลี่ยนรองเท้าที่รถ เจอโพสต์อิต (กระดาษช็อตโน้ต) สีส้มแปะไว้ข้างรถ เป็นภาษาอังกฤษเขียนว่าผมชอบคุณครับ ผมจอดรถอยู่ตรงข้ามกับคุณ คุณน่ารักมากเลย ถ้าไม่รังเกียจแอดบีบีผมมานะครับ เราก็หยิบมาดู ก็หลอนว่าคือใคร ก็ส่งให้เต๋อดู เขาดูก็ตลกว่าทำไมมาจีบแบบนี้ แล้ววันนั้นไปดูหนังรอบสื่อก็ต้องฝากโทรศัพท์ไว้ และเต๋อเขาก็โทร.มา เราก็ไม่ได้รับ 10-20 สาย เขาก็เป็นห่วง เพราะเพิ่งเจอเรื่องโพสต์อิตมา เลยทะเลาะกันนิดหน่อย"

อย่างนี้ต้องลดความเซ็กซี่กับเรื่องงานลงหรือเปล่า "ตอนนี้ก็ลดลงแล้ว ล่าสุดเพิ่งถ่ายเซ็กซี่ไปแค่ 2 เล่มเอง และคงไม่ได้รับอีกในปีนี้ เบรกเรื่องเซ็กซี่ไว้ก่อนค่ะ"

อุ้ม ลักขณาอุ้ม ลักขณา


อุ้ม ลักขณาอุ้ม ลักขณา


อุ้ม ลักขณาอุ้ม ลักขณา


อุ้ม ลักขณาอุ้ม ลักขณา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์