ปัดผู้ใหญ่ดันแทน ฟิลม์แจ็คดันแฟนเล่นเอ็มวี


"แจ็ค" จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ปัดผู้ใหญ่ทางค่ายผลักดันแทน "ฟิลม์" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ยันไม่มีใครแทนใครได้ แย้มดึงแฟนสาวเล่นเป็นนางเอกเอ็มวี

เฟิร์มหุ่นจนดูดีผิดหูผิดตา แถมยังดอดมาเดินแบบเป็นครั้งแรกในงาน "ลีวายส์ 501 Man Search" ที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต งานนี้หนุ่ม "แจ็ค" จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ออกมาแจงว่าเป็นการเดินแบบครั้งแรกของตัวเองเลยทีเดียว

"ผู้ใหญ่อาจเห็นว่าช่วงนี้หุ่นเราเฟิร์มนิดหนึ่ง เลยผลักดันให้เรามาเดินแบบบ้าง รู้สึกแปลกๆ เพราะแต่ก่อนเราเคยแต่ร้องเต้นบนเวที (ยิ้ม) แล้วก็ประหม่านิดหนึ่งเพราะทุกคนตัวสูงๆ กันหมด แต่ไม่เป็นไร เพราะเราก็ตั้งใจเดินเต็มที่ (หุ่นเป๊ะขนาดนี้สนใจถ่ายเซ็กซี่บ้างไหม) นี่ก็ต้องรอดูอีกทีว่าจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ไม่มีแพลนไว้ ขอให้หุ่นเฟิร์มกว่านี้นิดหนึ่ง ลิมิตก็อย่าโป๊เกิน ขอเท่ๆ แมนๆ ดีกว่า" แจ็คกล่าวเสียงขำๆ

นักร้องหนุ่มยังยอมรับ ว่าตอนนี้มีงานแทบทุกวัน ผู้ใหญ่มีไปเรียกไปถามไถ่เป็นปกติ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะถามเรื่องงาน ว่าเป็นอย่างไร ติดขัดตรงไหน

เพราะตอนนี้อยู่ในช่วงโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ Out Of Control (เอาท์ ออฟ คอน) แต่ไม่ได้เรียกไปคุยเพื่อผลักดันให้แทน "ฟิลม์" รัฐภูมิ รุ่นพี่ในค่าย ซึ่งเขามองว่า ไม่มีใครแทนที่ใครได้ ได้แต่พยายามทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุด

 "เราก็เป็นของเราแบบนี้ แสดงความเป็นตัวเรา จะดังไม่ดังท้ายสุดก็ขึ้นอยู่กับแฟนเพลงทุกคน (มีข่าวว่าจะให้แฟนมาเล่นเอ็มวี) ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ดีกว่า ตอนแรกเราก็หานางเอกที่เข้ากับตีมของเพลง ได้คุยกันก็เลยตัดสินใจเอาแฟนผม ตอนนี้เขาอยู่ที่อังกฤษ อย่าเรียกว่าเปิดตัวเลย อยากให้ดูในเรื่องการทำงานมากกว่า ถ้าได้กลับมาเล่น ต้องดูอีกทีว่าจะเป็นอย่างไร น่าจะเริ่มถ่ายประมาณต้นเดือนสิงหาคม" แจ็คกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์