แนน-ปิยะดา แจงห่าง ซี ชอบผู้ชายปัด น้ำ ตามง้อ


สาว แนน ปิยะดา แจงห่าง ซี ชอบผู้ชาย ปัด น้ำ ตามง้อ ยันห่วงฐานะพี่น้อง เรื่องรีเทิร์นปล่อยเป็นอนาคต ยินดีหากฝ่ายชายมีใหม่

เลิกรากับแฟนหนุ่ม "น้ำ -รพีภัทร เอกพันธ์กุล" ได้สักพักใหญ่แล้ว สำหรับสาว "แนน ปิยะดา ตุรงคกุล" หลังจากนั้น ก็มีข่าวหันควงนักร้องสาวหล่อ ทรงเสน่ห์ "ซี -มัฑณาวี คีแนน" มาโดยตลอด

งานนี้สาวแนนก็ชี้แจงว่า

"กับซี ตอนนี้เราก็คุยกันน้อยลง จริงๆตั้งแต่แรกสถานะของเรา ก็เป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว แค่ช่วงก่อนเราทำงานด้วยกัน เลยเจอกันบ่อย คุยกันมาก ก็แค่นั้นเอง แต่มาช่วงนี้เราก็ต่างคนต่างทำงาน ซีก็ไปทัวร์ต่างจังหวัดด้วย

ถามว่ากดดันไหม ที่โดนจับตา ก็ไม่ได้กดดัน เพราะเรายังคุยกันอยู่เรื่อยๆ เราเป็นเพื่อนกัน ยืนยันเลยเราไม่ได้เป็นแฟนกัน ตอนนี้หัวใจยังว่าง หนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบก็มี แต่เป็นเพราะเราเคยเจอเรื่องที่ทำให้เราเสียใจ มันเลยทำให้ต้องดูนานๆ ต้องมั่นใจก่อน เพราะเราไม่อยากเสียใจแล้ว ก็ไม่อยากทำให้ใครเสียใจอีก


แนน ปิยะดา ตุรงคกุลแนน ปิยะดา ตุรงคกุล


กับน้ำตอนนี้เราก็ยังคุยกันอยู่ แต่ไม่ได้มีการมาตามง้ออะไร ถามว่าเป็นห่วงไหม ก็ยังเป็นห่วง เพราะทุกครั้งที่คุยกันก็ยังรู้สึกได้ว่า เค้าก็ยังเป็นห่วงเราเหมือนกัน เรื่องคืนดี ก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า แล้วเราก็ไม่ได้รอ เพราะปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า

แล้วที่คนรอบข้างเชียร์ให้เราคืนดีกันนั้น ก็ต้องขอบคุณ แต่อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ยังตอบไม่ได้ว่าเราจะกลับมาเหมือนเดิมได้ไหม แต่ทุกวันนี้เราก็ยังรู้สึกดีๆ ต่อกัน เรายังเป็นห่วงกันในฐานะพี่น้อง

กับข่าวที่น้ำควงสาวอื่นไปไหนมาไหนนั้น ตรงนี้น้ำก็มาบอกเหมือนกัน แต่เราก็ไม่ถาม ถ้าเค้ามาบอกเราก็รับฟังได้ เพราะเราไม่ได้โกรธอะไรกัน แต่ถ้าเค้าจะเลือกใครก็ต้องอยู่ที่ตัวเค้าเอง

ถามว่ารู้สึกไหม หากวันหนึ่งน้ำควงสาวคนใหม่ มาเปิดตัว มันก็คงจะรู้สึกบ้าง เพราะเราคบกันมานาน แต่ก็ดีใจกับเค้ามากกว่า เพราะน้ำเป็นคนจริง รักใครรักจริง"

แนน ปิยะดา ตุรงคกุลแนน ปิยะดา ตุรงคกุล


แนน ปิยะดา ตุรงคกุลแนน ปิยะดา ตุรงคกุล


แนน ปิยะดา ตุรงคกุลแนน ปิยะดา ตุรงคกุล


แนน - น้ำแนน - น้ำ


แนน - ซีแนน - ซี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์